โกอินเตอร์!! “เกรท” ร่วมแสดงในซีรีส์ญี่ปุ่น “Octo-Mind Investigator Akari Shinno-Season 2” ออกอากาศทางช่อง YTV >>

แชร์ข่าวนี้

 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่มากด้วยความสามารถ การันตีด้วยผลงานที่ได้รับความนิยมทั้งละครซีรีส์ภาพยนตร์มากมาย สำหรับ “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ล่าสุดโกอินเตอร์สำเร็จ!! ร่วมแสดงในซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Octo-Mind Investigator Akari Shinno- Season 2” ออกอากาศทางช่อง YTV โดยจะรับบทเป็น “กฤษณ์  วงษ์รัชต์” หนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่อง

ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่าง “GMMTV” และ “YTV” โดย “คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่หนึ่งในนักแสดงของ GMMTV จะได้ร่วมแสดงเป็นตัวละครสำคัญในซีรีส์ญี่ปุ่น เราหวังว่าโอกาสในครั้งนี้จะไม่เพียงช่วยกระชับความสัมพันธ์และเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการร่วมงานกันระหว่าง YTV และ GMMTV ในอนาคต แต่รวมถึงเป็นเวทีให้นักแสดงของเราได้แสดงความสามารถให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็น การร่วมงานกันในครั้งนี้จะปูทางให้นักแสดง GMMTV ได้รับโอกาสให้ฉายแสงในผลงานระดับนานาชาติมากขึ้น”

สำหรับหนุ่ม “เกรท” เริ่มต้นเส้นทางอาชีพนักแสดงในปี 2558 ด้วยซีรีส์เรื่อง “Room Alone 2” และเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากรับ “บทเจิด” ในภาพยนตร์เรื่อง “แสงกระสือ” ซึ่งออกฉายเมื่อปี 2562 บทนี้ส่งให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในหลายเวที ผลงานสร้างชื่อเรื่องอื่นๆ ของเขา ก็อย่างเช่น ซีรีส์เรื่อง “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” และผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง “วันดีวิทยา Wandee Goodday” ซึ่ง “เกรท” ได้พูดถึงบทบาทล่าสุดในซีรีส์ Octo ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะร่วมแสดงและทำงานกับทีมงานคุณภาพของซีรีส์ Octo นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมที่จะได้แสดงความสามารถในผลงานระดับนานาชาติและทำให้ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ตัวนี้มีชีวิตขึ้นมา ผมตั้งตาคอยที่จะนำเสนอผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจชิ้นนี้สู่สายตาผู้ชมทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ”

ซีรีส์ Octo เป็นเรื่องราวของ “อาคิระ ชินโนะ” นักสืบผู้มีความสามารถพิเศษสามารถมองเห็นอารมณ์ของผู้คนเป็นสีต่างๆ ซีรีส์ซีซั่นแรกออกอากาศไปเมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2565 และได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชม โดยตอนแรกของละครเรื่องนี้มียอดวิวมากกว่า 1 ล้านครั้งบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง TVer

ติดตามชมซีรีส์ Octo-Mind Investigator Akari Shinno-Season 2” ออกอากาศทางช่อง YTV ได้เร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง