เปิดสุดยอดผลงาน พลาดไม่ได้ “ถานเจี้ยนซื่อ” พระเอกหน้าหวาน ดีกรีเขยไทยคนล่าสุด ดูได้แล้ววันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

แชร์ข่าวนี้

หากพูดถึงพระเอกจีน ดีกรีเขยไทย หนึ่งชื่อที่ไม่เคยหลุดจากโผอย่าง “ถานเจี้ยนชื่อ” พระเอกหน้าหวาน การแสดงเป็นเลิศ และเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ทั้งเอเชีย กับที่สุดแห่งผลงานซีรีส์ ภาพยนตร์ รวมถึงรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ที่เขาตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าบทบาทไหนเขาก็ทุ่มเทใส่ใจทุกครั้ง และล่าสุด หนุ่มถานเจี้ยนชื่อ กับผลงานเรื่องใหม่ที่ขึ้นตำแหน่งครองใจทั่วเอเชียไปแล้ว กับ “หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ (Go East)” ผลงานที่พลิกบทบาทครั้งสำคัญของเขา ในการรับบทเป็น “หยวนม่อ” ผู้ประทับตราหนังสือเดินทาง ครั้งนี้เขาได้มาประชันฝีมือกับ “โจวอีหรัน” นางเอกมากประสบการณ์ ฝีมือไม่ธรรมดา ซึ่งวันนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้รวบรวมสุดยอดผลงานเด็ดของถานเจี้ยนชื่อที่คัดมาแล้วเน้น ๆ เสิร์ฟส่งตรงถึงหน้าจอ สามารถดูได้แล้ววันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะมีเรื่องอะไรบ้างติดตามกันได้เลย

หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ (Go East)”

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวความสนุกของกลุ่มคนที่มีนิสัยแตกต่างกัน แต่เกิดเหตุบางอย่างทำให้พวกเขาจะต้องจับมือร่วมกันทำภารกิจในการต่อสู้เพื่อประเทศ โดยมี หยวนม่อ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) ผู้ประทับตราหนังสือเดินทาง อาซู่ (รับบทโดย โจวอีหรัน) หญิงสาวผู้อพยพจากต่างเมืองหวังคุนอู (รับบทโดย ตู้ฉุน) นายทหารชายแดน และ อวี้ฉือหัว (รับบทโดย คั่นชิงจื่อ) ที่ปรึกษาตุลาการศาลาว่าการเมือง ภารกิจครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามรับชม

นำแสดงโดย : ถานเจี้ยนซื่อ และ โจวอีหรัน

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สื่อรักผ่านเสียง (Love Me, Love My Voice)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ กู้เซิง (รับบทโดย โจวเย่) นักศึกษาปีสี่ผู้รักเสียงดนตรี เขาหลงใหลและหลงรักในเสียงพากย์ของ เชียงชิงฉือ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) และฝันว่าวันหนึ่งจะได้ร่วมงานด้วยกัน แต่เหมือนชะตาฟ้าลิขิตเธอได้รับมอบหมายให้ได้เจอและใกล้ชิดกับเชียงชิงฉือ ทั้งสองได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้ากลายเป็นคนสนิท จนก่อตัวกลายเป็นความรักท่ามกลางเสียงเพลง

นำแสดงโดย : ถานเจี้ยนซื่อ และ โจวเย่

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

คู่มือนักล่า (Under The Skin)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เสิ่นอี้ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) จิตรกรหนุ่มมากพรสวรรค์ที่ลาออกจากสถาบันศิลปะ มาทำงานที่กรมตำรวจในการวาดภาพไขคดีอาชญากรรมต่าง ๆ ด้วยความสามารถและทักษะอันเลิศ ทำให้เขาสามารถช่วยตามหาคนร้ายในคดียาก ๆ ระดับประเทศ

นำแสดงโดย : ถานเจี้ยนซื่อ และ จินซื่อเจีย

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง