จากประโยคที่พูดในไลฟ์ว่า ‘เพื่อนชื่อน่ากินดี’ สู่การเจอกันเป็นครั้งแรกของ ‘กล้าเค้ก’ ใน ‘Live In Love รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์’ >>

แชร์ข่าวนี้

ผ่านไปแล้ว 2 ตอน กับ #รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์ จาก Studio On Fire ( สตูดิโอ ออน ไฟเยอร์ ) และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งแฟนๆชาวไทย และต่างประเทศ จนทำให้ Keyword ขึ้นทะยานไปติดอันดับ 8 ในการฉายครั้งแรก  รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์ (Live In Love The Series) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของนักศึกษามหาวิทยาลัย ระหว่าง ‘กล้า’ รับบทโดย ฮาร์ธ ชินดนัย เดชะวลีกุล และ ‘เค้ก’ รับบทโดยจูเนียร์ โชคกร เดียวตระกูล โดยเริ่มจากการพบกันผ่าน ‘ไลฟ์’ ของเพื่อนสนิทอย่าง ปุ่น รับบทโดย โบ๊ท ณภัทร สีนาคล้วน รวมถึง เพื่อนสนิทอีกคนที่เป็นคู่จิ้นของปุ่นอย่าง แก้ม รับบทโดย ไทเกอร์ ธนวัติ หัชลีฬหา และอีกทั้งยังเป็นการพลิกบทบาทของ ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์ ที่มารับบท เอฟ หนุ่มซื่อผู้หลงรักเค้กอย่างหัวปักหัวปำ เป็นการซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากเพียงประโยคเดียว “เพื่อนมึงชื่อน่ากินดี” ซึ่งเป็นคำพูดเย้าแหย่ผ่านไลฟ์ จากกล้าผู้ที่ไม่ชอบกินของหวาน ถึงเค้กชายหนุ่มแสนละมุนผู้มองโลกในแง่ดีเสมอ และจากไลฟ์ในครั้งนั้นได้จุดกระแสคู่จิ้น   #กล้าเค้ก #กล้ากินเค้กไหม จนติดเทรนด์ในโซเชียลมีเดีย และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆพัฒนาผ่านทางแอพพลิเคชั่นต่างๆ

และในตอนที่ 3 เรื่องราวจะทั้งน่ารัก และเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นตอนที่ กล้า และ เค้ก ได้เจอตัวจริงกันซักที โดยที่ไม่มีระยะทาง และสิ่งใดมาขวางกั้นอีกต่อไป แต่ในขณะที่เรื่องราวดูเหมือนจะดำเนินไปได้โดยดี เค้กก็ได้รับการส่งข้อความผ่าน Direct Message มาต่อว่ากับการที่เขาได้คบกับกล้า รวมไปถึงการเผชิญอุปสรรคที่ทั้งสองไม่คิดว่าจะต้องเจอมาก่อน

ถึงแม้จะมีประเด็นของอุปสรรคเกิดขึ้น แต่ก็ต้องบอกว่าทุกเรื่องราว ทุกตัวละครในซีรีส์ โรแมนติกคอมเมดี้อย่างรักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์นี้ ก็ยังจะนำพารอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานมาให้ผู้ชมได้รับชมกันไปจนถึงตอนสุดท้ายอย่าางแน่นอน

โดยรักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์ออนแอร์ทางโทรทัศนทุกวันอาทิตย์ เวลา 22:30 – 23:30 น. เริ่มต้นครั้งแรกในวันที่ 1 กันยายน 2567 ทางช่อง GMM25  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง WeTV (เวอร์ชั่นทีวี, เวอร์ชั่นผู้กำกับ) , GagaOOLala (เวอร์ชั่นผู้กำกับ), oneD (เวอร์ชั่นทีวี) , AIS Play (เวอร์ชั่นทีวี) และ Youtube Studio On Fire

และ พิเศษไปยิ่งกว่านั้น รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์จะได้ออนแอร์บนเครื่องบินให้ผู้โดยสารทุกท่านได้รับชม ผ่านทาง Nok Air In-flight entertainment (TV version)ในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย

รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์ เป็น ซีรีส์ จำนวน 5 ตอน  งานนี้ได้ บอล คณธร ทับวิไล เป็นผู้กำกับ ระหว่างนี้ทุกท่านก็สามารถติดตามชมภาพเบื้องหลัง ข่าวสารต่างๆ และการเดินทางของรักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์  (Live In Love The series)  รวมไปถึงคู่กล้าเค้ก หรือ  #ฮาร์ธจูเนียร์ ได้ที่ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ สตูดิโอ ออน ไฟเยอร์  แล้วพบกันทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนกันยายนนี้

Youtube :  https://www.youtube.com/@studioonfire.official
Instagram : @studio.on.fire
Twitter (X) : @studio_on_fire
Facebook : https://www.facebook.com/studioonfire.official
Tiktok : @studio.on.fire

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้