สาวๆ (G)I-DLE อ้อน เนเวอร์แลนด์ไทย 19 ตุลาคมนี้ มาสนุกไปด้วยกันในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ อิมแพค อารีน่า!! >>

แชร์ข่าวนี้

เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีตัวท๊อป (G)I-DLE พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันส์ให้กับ ‘เนเวอร์แลนด์’ ชาวไทย (NEVERLAND : ชื่อแฟนคลับ) ได้มาสนุกไปด้วยกัน ที่งานคอนเสิร์ต “2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ก่อนที่พวกเธอจะบินลัดฟ้ากลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยก็ขอส่งคลิปสุดเอ็กคลูซีฟมาอ้อนเนเวอร์แลนด์ทุกคน
“สวัสดีค่ะ พวกเรา (G)I-DLE ค่ะ เนเวอร์แลนด์ไทย! สบายดีกันไหมคะ~? อีกไม่นานพวกเราก็จะได้ไปเจอกับเนเวอร์แลนด์ไทยแล้วนะคะ! ได้ยินว่าเนเวอร์แลนด์ไทยกำลังรอพวกเราอยู่นะคะ ตอนนี้ 2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] ก็ได้เริ่มขึ้นแล้วนะคะ พวกเราก็กำลังตั้งตารอที่จะเจอเนเวอร์แลนด์ที่ไทยอยู่ ยังไงก็..หวังว่าทุกคนจะมาเจอพวกเราด้วยนะคะ แค่คิดว่าจะได้เจอเนเวอร์แลนด์ไทยก็รู้สึกตื่นเต้นแล้ว! แล้วทุกคนล่ะ รอที่จะเจอเนเวอร์แลนด์อยู่เหมือนกันใช่มั้ย~?
เนเวอร์แลนด์ไทยเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากเหมือนกันใช่ไหมคะ~? และข่าวดีของพวกเรานะคะ ก็คือคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ อิมแพค อารีน่า ค่ะ~~ หวังว่าเนเวอร์แลนด์ไทยจะมาสนุกไปด้วยกันที่ฮอลล์เยอะๆ นะคะ! Thai NAVERLAND! แล้วมาเจอกันเยอะๆ นะคะ!”

งานนี้ผู้จัด “เออีจี พรีเซ้นต์ เอเชีย” (AEG Presents Asia) และ “ไอมี่ไทยแลนด์” (iMe Thailand) พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ทุกคน เตรียมจัดเต็มแสง สี เสียง โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ และความสนุกเต็มรูปแบบให้สมดีกรีเกิร์ลกรุ๊ปตัวท็อปแห่ง K-POP ในชั่วโมงนี้ ที่สำคัญทั้ง 5 สาว “มิยอน, มินนี่, โซยอน, อูกี, และชูฮวา” ซุ่มซ้อมเตรียมทุกโชว์อย่างเต็มที่รอให้แฟนๆ ทุกคนมาชมด้วยตัวเองแล้ว
ใครยังไม่มีบัตร รีบจับจองด่วนที่ www.thaiticketmajor.com หรือ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ Call Center 02-262-3456 บัตรเหลืออีกไม่มากแล้ว งานนี้พลาดแล้วพลาดเลย! แล้วพบกันที่งาน ”2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK“ ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ติดตามความเคลื่อนไหว หรือรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK
วันแสดง: วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567
เวลาแสดง: 18.00 น.
สถานที่: อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
ช่องทางการจำหน่ายบัตร: www.thaiticketmajor.com

#2024_GIDLE_WORLDTOURinBKK
#iDOL #2024_GIDLE_WORLDTOUR
#여자아이들 #GIDLE
#iMeThailand #AEGPresentsAsia

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง