SC Asset ชวน ออฟ-กัน หมอริท ยกขบวนโปรโมชั่นมอบความสุข กับ 81 โครงการบ้านหรู-คอนโดฯ ใน “SC Express Station ลดด่วน ขบวนสุดคุ้ม” ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า MINI Cooper SE 2024 ราคา 1.69 ลบ. ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ 19 – 24 ก.ย.นี้ >>

แชร์ข่าวนี้

SC Asset แบรนด์อสังหาฯ คุณภาพสูง และ มีนวัตกรรม ครอบคลุมทุกทำเลในกรุงเทพฯ ยกขบวนความสุขพร้อมเสิร์ฟ เปิดแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ “SC Express Station ลดด่วน ขบวนสุดคุ้ม” กับ โครงการบ้านหรู และคอนโดมิเนียมกว่า 81 โครงการ ในทำเลศักยภาพทั่วประเทศ โดยงานนี้ไม่พลาดชวน 3 นักแสดงสุดฮอต ออฟ จุมพล มาเล่าถึงบ้านในฝัน รวมถึง กัน อรรถพันธ์
และ หมอริท – นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของการเป็นส่วนหนึ่งในลูกบ้านเอสซี แอสเสท

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากกระแสตอบรับของ “SC ASSET MART” ที่ได้จัดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เกิดแคมเปญ “SC Express Station ลดด่วน ขบวนสุดคุ้ม” ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนกลยุทธ์ “Go-To-Customer Strategy” เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างสะดวกสบาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่านบ้านหรู และคอนโดในทำเลดีมีศักยภาพกว่า 81 โครงการ หลากหลายโซนทั่วกรุงเทพฯ เริ่มตั้งแต่ราคา
2.39 – 100 ล้านบาท และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ถือเป็นความพิเศษสุดที่ SC นำมามอบให้สำหรับลูกค้าที่กำลังพิจารณาตัดสินใจ ซื้อบ้าน ด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุด
“การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ SC Asset นำมามอบให้สำหรับลูกค้าที่กำลังพิจารณา ตัดสินใจซื้อบ้าน ด้วยเงื่อนไขใหม่ที่คุ้มค่ามากยิ่งกว่าเดิม ทั้งส่วนลดและอัตราดอกเบี้ยและสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า MINI Cooper SE 2024 ถือเป็นของขวัญให้กับลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งที่ผ่านมา SC ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจัยสำคัญมาจาก ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคภายใต้แบรนด์ ที่แข็งแกร่ง ด้วยสินค้าบริการคุณภาพสูง และ มีนวัตกรรม ประกอบกับการออกแบบดีไซน์ ที่สวยงาม และ ฟังก์ชั่นตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกเจนเนอเรชั่น ที่สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ SC the Evolution สร้างคุณค่าสู่คนและโลก เติบโตบนความหลากหลาย”
“SC Express Station ลดด่วน ขบวนสุดคุ้ม” จัดขบวนโปรโมชั่นพิเศษอย่าง ส่วนลดสูงสุด 10 ล้านบาท* ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี* ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี* อีกทั้งลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า MINI Cooper SE 2024 ราคา 1,699,000 บาท* ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจถึง 6 วันเต็ม! ตั้งแต่ 19 – 24 กันยายนนี้ ณ EM MARKET HALL ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

ด้าน ออฟ จุมพล ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน “SC Express Station ลดด่วน ขบวนสุดคุ้ม” ในครั้งนี้ว่า “สำหรับใครที่กำลัง มองหาบ้านหรือคอนโดสวย ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดจริงๆ เพราะ SC Asset ขนโครงการมาให้ตัดสินใจถึง 81 โครงการด้วยกัน ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้พบกับโครงการที่ถูกใจอย่างแน่นอน”
ด้าน กัน อรรถพันธ์ และ หมอริท – นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ยังร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของ การเป็นส่วนหนึ่งในลูกบ้าน
SC Asset ว่า จากการที่เรา 2 คนได้เข้ามาเป็นลูกบ้านของ SC Asset แล้วนั้น ต้องบอกเลยว่าการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านมาจาก ความน่าเชื่อถือของแบรนด์เป็นอันดับ1 ซึ่ง SC Asset คือ ตอบโจทย์ เพราะเค้าคำนึงถึงความต้องการของทุกคนในบ้านแล้วจริงๆ ตั้งแต่ การออกแบบที่สวยงาม เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ รวมทั้ง บริการหลังการขายที่ดูแลอย่างดี อีกทั้งยังมีคอมมูนิตี้ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Co-working Space รองรับการทำงาน, ฟิสเนต, สระว่ายน้ำ เรียกได้ว่าจัดเต็มจริง ๆ ครับ ซึ่งคนที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้าน ถือว่างานนี้ห้ามพลาด เพราะมีพี่ ๆ SC Asset คอยให้บริการ พร้อมให้ข้อมูลและตอบ ทุกข้อสงสัยให้ทุกคนได้อย่างแน่นอน”
พบกับงาน “SC Express Station ลดด่วน ขบวนสุดคุ้ม” ได้ตั้งแต่ 19-24 ก.ย. นี้ ณ EM MARKET HALL ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.scasset.com/Mnqn หรือโทร. 1789 และ Line: @SCASSET (https://lin.ee/qYk6oOC)
#SCAsset #SCisQuality #SCมีนวัตกรรม #SCExpressStation #ลดด่วนขบวนสุดคุ้ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง