จะอยู่อย่างไร้อนาคตหรือลุกขึ้นสู้ รู้จักมหานคร “ Megalopolis นคราอาเพศ “ ผลงานของทีมผู้สร้าง The Godfather >>

แชร์ข่าวนี้

มหากาพย์ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ Megalopolis ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด จากผู้กำกับระดับตำนาน ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลาหนังเปิดตัวในสายประกวดหลัก เทศกาลหนังเมืองคานส์ปีล่าสุด และเสียงตอบรับฉีกออกเป็นสองขั้ว ชนิดไม่รักก็เกลียดเลย แต่ ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือหนังที่นักดูหนัง เฝ้ารอคอย และถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2024  ใช้ทุนส่วนตัวสร้างสูงถึง 120 ล้านดอลลาร์หรือ 4100 ล้านบาท และได้ทีมผู้สร้าง The Godfather กลับมาครบทีม  I;,57’โปรดักชันคอนเซปต์โดยผู้ออกแบบ Bram Stoker’s Dracula

นำแสดงโดยทีมนักแสดงแถวหน้าของ ฮอลลีวูด อดัม ไดรเวอร์ ,จานคาร์โล เอสปอสิโต , นาธาลี เอมมานูเอล,ออบรีย์ พลาซา,ไชอา ลาเบิฟ ,จอน วอยต์ ,เจสัน ชวาร์ตซแมน ,ทาเลีย เชอร์,เกรซ วาเดอร์วาล,ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น, แคธรีน ฮันเตอร์ และ ดัสติน ฮอฟฟ์แมน

เมือง “นิวโรม” เข้าสู่ภาวะเสื่อมโทรมและกำลังจะตาย ซีซาร์ คาติลีนา (อดัม ไดรเวอร์) สถาปนิกหนุ่มไฟแรงมีความสามารถพิเศษในการควบคุม “เวลา” ได้ เขาจึงใช้พรสวรรค์นี้รื้อและสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ให้เป็นเมืองในฝันที่ยั่งยืน แต่ความมุ่งมั่นอันแรงกล้ากลับถูกขัดขวางโดยนายกเทศมนตรี แฟรงคลิน ซิเซโร (จานคาร์โล เอสโปซิโต) ที่อยากจะกดโครงสร้างสังคมไว้ให้เป็นแบบเดิม

Megalopolis เป็นหนังเรื่องที่ 23 ของผู้กำกับ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา และเป็นการทำหนังครั้งแรกในรอบ 13 ปี

-ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา เป็นผู้กำกับคนสำคัญของฮอลลีวูด ผลงานของเขาเคยเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมถึง 5 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ The Godfather, The Conversation, The Godfather Part II, Apocalypse Now และ The Godfather Part III ปัจจุบันคอปโปลาอายุ 85 ปี

-คอปโปลาเกิดไอเดียในการเขียนบทและสร้าง Megalopolis ตั้งแต่ปี 1977 โดยตั้งสมมติฐานว่าจะเป็นอย่างไรหากเขาเล่าเรื่อง “การล่มสลายของอาณาจักรโรมัน” แต่ใช้ฉากหลังเป็นมหานครนิวยอร์กในยุคปัจจุบัน

“ Megalopolis นคราอาเพศ “

26 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง