“mintchyy” กับการตีกลองในเพลงตัวเองครั้งแรก กับซิงเกิล “ถ้าตลอดกาลมีจริงขอให้มันเกิดกับรักครั้งนี้” ร่วมทำกับ ‘marr team’ >>

แชร์ข่าวนี้

มิ้นชี่ สมัชญา อัศวนิเวศน์ หรือที่รู้จักในชื่อช่อง YouTube “mintchyy” คือครีเอเตอร์ที่เสนอมุมมองใหม่ จากความชอบส่วนตัวในการแต่งหน้า ยังทำคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน โดยมีผู้ติดตามบน YouTube มากกว่าล้านคน และปัจจุบันยังเป็นทั้งยูทูบเบอร์ติกต็อกเกอร์อินฟลูเอนเซอร์ และล่าสุด mintchyy จะมาร่วมทำเพลงกับ marr team ซึ่งมีชื่อเพลงว่า “ถ้าตลอดกาลมีจริงขอให้มันเกิดกับรักครั้งนี้

ถ้าตลอดกาลมีจริงขอให้มันเกิดกับรักครั้งนี้” Single ใหม่จาก marr team ซึ่งได้ mintchyy มาร่วมทำเพลงนี้ด้วย และเพลงนี้ยังแต่งมาจาก Concept ที่ว่า ถ้าตลอดกาลมีจริง ขอให้มันเกิดขึ้นกับรักครั้งนี้ โดยเนื้อหาในเพลงนี้ยังมีการกล่าวถึง ฉันนั้นอธิฐานของพรมาตลอดว่า ถ้ามีความรักเข้ามาก็อยากให้รักนั้นอยู่กับฉันไปตลอดกาล และการที่เราได้เจอกับเธอ ก็ทำให้ฉันได้รู้ว่าฉันนั้นได้เจอคนสุดท้ายที่อยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปตลอดกาลแล้ว นั่นก็คือเธอ ซึ่งเพลงนี้ mintchyy ยังได้โชว์ความสามารถพิเศษ ในการ   ตีกลองเองครั้งแรกอีกด้วย และบวกกับเสียงร้องของ mintchyy จึงทำให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัวอีกด้วย

สามารถติดตามผลงานพร้อม Visualizer “ถ้าตลอดกาลมีจริงขอให้มันเกิดกับรักครั้งนี้” ทาง Youtube : marr music content, Instagram : marr music content, Tiktok : marr music content

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้