ชาวโคราชพร้อมมั้ย..!!?? “นภ พรชำนิ” ชวนฉลองครบรอบ 30 ปี เบเกอรี่มิวสิค ในคอนเสิร์ต “In the Ballroom with Nop Ponchamni Amazing Thailand Tour” >>

แชร์ข่าวนี้

เตรียมตัวออกเดินทางกันต่อเนื่องเป็นจังหวัดที่สอง กับ “นภ พรชำนิ” ร่วมฉลองครบรอบ 30 ปี เบเกอรี่มิวสิคด้วยกันทั่วประเทศ กับทัวร์คอนเสิร์ตที่แฟนๆ จะได้ใกล้ชิดสุดๆ ในคอนเสิร์ต “In the Ballroom with Nop Ponchamni Amazing Thailand Tour” (อินเดอะ บอลรูม วิธ นภ พรชำนิ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ทัวร์) ที่จังหวัดนครราชสีมา วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 นี้!! ณ Sima Thani Grand Ballroom, Sima Thani Hotel

นครราชสีมา คือจังหวัดที่สองของการแสดงในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อสิบปีที่แล้ว “นภ พรชำนิ” และเพื่อนๆ P.O.P เคยเดินทางมาแสดงที่โคราชเพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิต จำความประทับใจที่ได้ยินเสียงร้องตามในทุกเพลงที่เต็มไปด้วยความเข้มแข็งของแฟนเพลงผู้ชายนั้นดังกลบเสียงแฟนเพลงสาวๆ ไปจนหมด ต่างจากเมืองอื่นๆ ที่ไปแสดงมาทั้งสิ้น มาถึงปี 2024 โอกาสครบรอบ 30ปี นี้ “นภ พรชำนิ” จึงอยากเรียนเชิญแฟนเพลงเบเกอรี่มิวสิคที่พำนักอาศัยอยู่ใกล้ๆ ทุกท่าน ทั้งหญิงชายทุกเพศทุกวัยให้ออกมาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตที่จะเต็มไปด้วยบทเพลงต่างๆ ในความทรงจำอันสวยงาม เพลงที่เป็นเหมือน Soundtrack ประกอบชีวิตวัยรุ่นที่เราเติบโตมาด้วยกัน ในบรรยากาศสบายๆ สุดหรูหราที่ โรงแรมสีมาธานี ด้วยกัน รับรองว่าทุกท่านจะต้องมีความสุข และประทับใจไปกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างแน่นอน

ถ้าต้องพูดถึง Bakery Music ในความทรงจำของใครหลายๆ คน เชื่อว่าหน้าของ “นภ พรชำนิ” ต้องลอยขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆ โดยตลอดระยะเวลา 30 ปี บนเส้นทางสายดนตรีนี้มีเรื่องราวที่ “นภ พรชำนิ” อยากถ่ายทอดออกไปให้แฟนๆ

และเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง “นภ พรชำนิ” จึงขอตั้งชื่อโชว์นี้ให้จำกันได้ง่ายๆ ว่า “The Story of my Bakery Music 30 ปี เบเกอรี่มิวสิค ในความทรงจำของข้าพเจ้า” ภายใต้บรรยากาศใกล้ชิด อบอุ่นใน บอลรูม เดียวกัน พร้อมด้วย The Groovetomatix Band (เดอะ กรูฟทูแมทิกซ์ แบนด์) และ MR.Z (Zomkiat Ariyachaipanich) (มิสเตอร์ซี สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์)

มาเปิดความทรงจำบทที่สอง และร่วมเดินทางสู่ความทรงจำสุดโรแมนติกนี้ไปด้วยกันที่ Sima Thani Grand Ballroom, Sima Thani Hotel  ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 นี้!! จำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 นี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง The Concert Application เพียงรอบเดียวเท่านั้น!! บัตรใกล้ชิด 3,500 บาท (Exclusive After Party Event) และบัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท ประตูเปิดเวลา 18.00 น. การแสดงเริ่มเวลา 19.00 น.

ร่วมสนับสนุนความทรงจำที่ดีโดย The concert application แหล่งรวมคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ อันดับหนึ่งของไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง