KEY (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกที่นำโดย ‘ไซบอร์ก KEY’ ในเพลงใหม่ ‘Pleasure Shop’ รวบรวมดนตรีแนวเฮาส์ที่หลากหลายไว้ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ทั้งหมด 6 เพลง >>

แชร์ข่าวนี้
เปิดทำการเรียบร้อยสำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Pleasure Shop’ (เพลเชอร์ ช็อป) ของ KEY (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) อัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี ต่อจากผลงานก่อนหน้าอย่างมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Good & Great’ เมื่อเดือนกันยายนปี 2566 โดย KEY (คีย์) ได้รับการขนานนามในฐานะ ‘Concept Master KEY’ (หรือ KEY ผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเซ็ปต์) จากการนำเสนอภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่และดนตรีที่มีเอกลักษณ์ในทุกผลงาน
ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Pleasure Shop’ (เพลเชอร์ ช็อป) ประกอบด้วยเพลงแนวเฮาส์เป็นหลักรวมทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้ม ‘Pleasure Shop’‘Overthink’‘Golden’‘I Know’‘Going Up’ และ ‘Novacaine’ ซึ่งทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับโลกดนตรีอันมีเสน่ห์ของ KEY (คีย์) ที่แข็งแกร่งมากขึ้นอีกขั้น ที่สำคัญ การปล่อยอัลบั้มนี้ในวันที่ 23 กันยายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ KEY (คีย์) ยิ่งนับเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับ KEY (คีย์) และแฟนคลับทั่วโลก
สำหรับเพลงไตเติล ‘Pleasure Shop’ (เพลเชอร์ ช็อป) เป็นเพลงแนวอิเล็กโทรเฮาส์ที่ผสมผสานรูปแบบซินธ์แพดอันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับจังหวะกลอง ซึ่งเหมาะกับการเต้น อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยเสียงร้องอันมีชีวิตชีวาและการแร็ปที่ทรงพลัง ตลอดจนเนื้อเพลงที่ KEY (คีย์) มีส่วนร่วมในการเขียนก็บอกเล่าเรื่องราวของ ‘ไซบอร์ก KEY’ ที่นำพาผู้คนเข้าสู่โลกของตัวเอง ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังรู้สึกสนุกมากขึ้น ด้านมิวสิกวิดีโอของนี้ KEY (คีย์) ปรากฏตัวในบทบาทเจ้าของร้านเลนส์ที่มอบความสุข โดยเรื่องราวสุดอัศจรรย์ในโลกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานนี้ เริ่มต้นขึ้นหลังการลงจอดฉุกเฉินในสถานที่ที่แปลกตา เสริมด้วยประเด็นต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ เช่น การนำเสนอแบบน่าตื่นตาตื่นใจผ่านแนวไซไฟซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ KEY เกี่ยวกับอนาคตอันใกล้ที่กลายเป็นยุคเครื่องจักร, ความสุขที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างหลากหลายผ่านเอฟเฟกต์มุมมองที่สร้าง AI ฯลฯ
นอกจากนี้ การแสดงของเพลงใหม่ ‘Pleasure Shop’ (เพลเชอร์ ช็อป) ยังสื่ออารมณ์ความเท่และนำสมัยของเพลงได้อย่างชัดเจน ภายใต้ธีม ‘ร้านค้าแห่งความสนุก’ ที่นำเสนอโดย KEY (คีย์) โดยมีทั้งท่าเต้นหลักที่ติดตา รวมถึงการทำท่ายกมือขึ้นสูงข้างเดียวคล้ายกับการยินดีต้อนรับ, การเต้นร่วมกับแดนเซอร์ 12 คน และอื่น ๆ ที่ทำให้ตื่นเต้นไปกับความอลังการของเพลงนี้
#KEY #키 #PleasureShop #KEY_PleasureShop #SHINee #샤이니 #SMTrue
รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Pleasure Shop’ ของ KEY ➫ https://KEY.lnk.to/Pleasure_Shop
รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Pleasure Shop’ ของ KEY
ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง