PUMA เปิดตัวรองเท้ารุ่น DEVIATE NITRO ELITE 3 ที่มีสีสันโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบเพื่อผู้ที่หลงใหลการวิ่งมาราธอนโดยเฉพาะ! >>

แชร์ข่าวนี้

PUMA เปิดตัวอีกครั้งกับรองเท้ารุ่น Deviate Nitro Elite 3 รองเท้าวิ่งตัวแข่งรุ่นล่าสุด โดยรังสรรค์และยกระดับคุณสมบัติให้เหมาะสมกับการวิ่งมาราธอนโดยเฉพาะด้วยน้ำหนักที่เบากว่ารุ่นก่อนโดยมีน้ำหนักรองเท้าเพียง 194 กรัม ดรอป 8 มม. พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อซัพพอร์ตเท้าของผู้สวมใส่และลดแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม

Deviate Nitro Elite 3 คอลเลคชัน “Marathon Series” ออกแบบมาเพื่อเพิ่มแรงส่งไปข้างหน้า
ด้วยน้ำหนักที่เบาสบายขึ้นและตอบโจทย์ผู้หลงใหลในการวิ่งมาราธอน มากับดีเทลสุดพิเศษที่เป็นชื่อเมืองของสนามเวิร์ลเมเจอร์มาราธอนทั้ง 6 สนาม รวมถึงสถิติของแต่ละสนาม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกคนในการเข้าร่วมการแข่งขันในสนามเวิลด์เมเจอร์มาราธอนให้ได้สำเร็จ

Product Features :
Upper: Ultraweave หน้าผ้าที่ออกแบบตามหลักวิศวกรรมทำให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษและยืดได้
4 ทิศทางจึงช่วยลดน้ำหนักและการเสียดสีระบายอากาศอย่างดีเยี่ยม
Midsole : NITRO ELITE FOAM™ ผลิตจากโฟมที่ขึ้นรูปด้วยแก๊สไนโตรเจนที่ใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียมพร้อมน้ำหนักที่เบามาก ลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อขา เพิ่มความนุ่มเด้งในทุกย่างก้าวของการวิ่ง Outsole : พื้นยาง “PUMAGRIP LT” เอกสิทธิ์เฉพาะ PUMA ที่มีความทนทานเพื่อการยึดเกาะพื้นผิวที่หลากหลาย
Carbon Plate : PWRPLATE แผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ฝังอยู่ในบริเวณพื้นรองเท้าชั้นกลาง (Midsole) ช่วยให้ความดีดเด้งและขณะเดียวกันก็เพิ่มการส่งพลังไปข้างหน้าสูงสุด โดยรุ่นนี้ยังมีน้ำหนักที่เบา
Weight : 194 g.
Drop : 8 mm.

การันตีความแรงโดยนักวิ่ง Elite จากทีม ”PUMA Nitro Run Club” อย่าง แพทตี้ โสรยา / อรัญญา
หินซุย / โอ๋ สุพรรษา / ฝ้าย ศิริรัตน์ / ปั๊ม ชัชนันท์ / ซอ ธนัตถ์ / คิว พนัชกร และ โค้ชโอ อรรถพล เป็นต้น

Deviate Nitro Elite 3 “Marathon Series Collection” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเว็บไซต์ PUMA.com และหน้าร้าน PUMA ทุกสาขา ในราคา 7,500 บาท


@pumarunning @pumathailand
#DeviateElite3 #MarathonSeriesPack #FueledbyNitro #ForeverFaster

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง