พบกับแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยม ที่จะมาถ่ายทอดความฝันอันแรงกล้า Look Back – ลุค แบ็ค >>

แชร์ข่าวนี้

เตรียมพบกับแอนิเมชั่นที่จะพาคุณโลดแล่นไปกับเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่พวกเขาต่างมีสิ่งที่รักเหมือนกันนั่นก็คือการวาดการ์ตูน กับเรื่อง Look Book – ลุค แบ็ค ที่ถูกสร้างจากวันช็อตมังงะยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกันอย่าง Look Back จากผู้เขียนการ์ตูนชื่อดัง Chainsaw man อย่าง ทัตสึกิ ฟูจิโมโตะ ซึ่งตอนที่ปล่อยวันช็อตมังงะเรื่องนี้ออกมา ก็มีนักอ่านเข้าไปอ่านออนไลน์กว่า 2.5 ล้านครั้งเลยทีเดียว โดยเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นได้ตัว คิโยทากะ โอชิยามะ กำกับ เขียนบท และออกแบบตัวละครอีกด้วย

Look Book – ลุค บุ๊ค บอกเล่าเรื่องราว ฟูจิโนะผู้มีความมั่นใจเกินตัวและเคียวโมโตะผู้ชอบเก็บตัวมีความต่างกันสุดขั้ว ความรักของพวกเธอที่มีต่อมังงะคือสิ่งเดียวที่จะเชื่อมโยงสาวๆ ต่างขั้วเข้าด้วยกันได้ วันหนึ่งกลับมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับพวกเธอจนทำให้ทุกอย่างพังทลาย….เรื่องราวของวัยรุ่นที่ทำร้ายจิตใจและสะเทือนอารมณ์

ในช่วงที่ Look Book – ลุค บุ๊ค เข้าฉายในญี่ปุ่นนั้นสามารถถล่ม Box Office ทั้งญี่ปุ่นและเกาหลีไปได้ถึง 268 ล้านบาท ห้ามพลาดกับแอนิเมชั่นที่จะพาคุณไปท่องกระแสแห่งความมุมานะ และมิตรภาพที่ไม่อาจเลือนหาย กับ Look Back – ลุค แบ็ค   เข้าฉาย 17 ตุลาาคม ในโรงภาพยนตร์

Look Back – ลุค แบ็ค

ชมตัวอย่าง

#LookBack #ลุคแบ็ค

#TatsukiFujimoto

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้