เดินหน้าสร้างประสบการณ์ในต่างแดน Taklee Genesis – ตาคลี เจเนซิส >>

แชร์ข่าวนี้

หลังจากเข้าฉายในเมืองไทยไปแล้วตั้งแต่ 12 กันยายนที่ผ่านมา Taklee Genesis “ตาคลี เจเนซิส” ได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลไปแล้วเรียบร้อย เป้าหมายต่อไปคือการสร้างปรากฏการณ์การดูหนังแบบพิเศษในต่างประเทศ โดยสุดสัปดาห์นี้หนังเข้าฉายที่ฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ ในชื่อ Taklee Genesis x Worlds Collide

โดย Taklee Genesis ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้ชมไปไม่น้อย เช่น BLovers Society ที่บอกว่า “เราได้ยินคำว่า ‘บราโว่ 125’ ในหนังตัวอย่าง จนเมื่อดูหนังจบ เราก็ต้องอุทานออกมาว่า ‘บราโว่’ คำคำที่น่าจะถ่ายทอดความรู้สึกที่ไม่อาจลืมได้ดีที่สุด“

จากภารกิจช่วยพ่อกลับบ้านจากอีกมิติเวลา ด้วยเครื่องย้อนเวลาที่ตกค้างตั้งแต่สมัยสงครามเวียดนาม แต่ภารกิจดังกล่าวมันไม่ง่ายเลยเมื่อ สเตลล่า (พอลล่า เทย์เลอร์) ต้องฝ่าทีละด่านเพื่อประกอบเครื่องคาคลี เจเนซิส ให้กลับมาใช้งานได้ดังเดิม แจ่ทุกครั้งที่เดินทางกลับยิ่งทำให้มิติเวลายุ่งเหยิงไปกันใหญ่ ปละทำให้เธอต้องเผชิญกับบาดแผลจาก อดีต ปัจจุบัน และอนาคต

พบกับมหากาพย์การเดินทางของ พอลล่า เทย์เลอร์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์, นีน่า ณัฐชา พาโดวัน, นารา เทพนุภา, พีค ภูษิตา วัฒนากรแก้ว และ อินทิรา เจริญปุระ ใน Taklee Genesis “ตาคลี เจเนซิส” ผลงานการกำกับของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล  วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง