ชวนฟัง 3 เพลงเด็ดจาก ‘The Volunteers’ ซ้อมร้องฮีลใจ ก่อนไปเจอกันวันอาทิตย์นี้ใน ‘The Volunteers Asia Tour 2024 in Bangkok’ 29 กันยายนนี้ ที่เคแบงค์สยามพิฆเนศ บัตรเหลือน้อยมาก ซื้อด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์! >>

แชร์ข่าวนี้

ก่อนไปเจอกันวันอาทิตย์นี้ใน “The Volunteers Asia Tour 2024 in Bangkok” (เดอะ วอลันเทียร์ส เอเชีย ทัวร์ 2024 อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์นี้ ขอแนะนำ 3 เพลงเด็ดจาก The Volunteers ที่อยากให้ทุกคนซ้อมร้องแล้วมาฮีลใจไปด้วยกัน 29 กันยายนนี้

ประเดิมกันที่เพลงแรก “Summer” (ซัมเมอร์) เพลงจังหวะอัปบีท ที่ติดอันดับเพลงฮิตตลอดกาลของ The Volunteers ด้วยเสียงใส ๆ ที่ตัดกับลูกเล่นเสียงสแนร์ของกลอง และเนื้อหาที่ชวนให้นึกถึงความรักในฤดูร้อน ที่สดชื่น เปิดเผย และความอบอุ่นของไอแดดที่พร้อมจะเยียวยาใจจากความบอบช้ำของงทุกฤดู

อีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้มเดียวกัน “Radio” (เรดิโอ) จังหวะเนิบช้า กับเนื้อหาที่ชวนให้ดำดิ่งไปกับความคิดของตัวเอง และมีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตมากขึ้น ใครได้ไปฟังสด ๆ ต้องเคลิบเคลิ้มแน่นอน ปิดท้ายที่ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มใหม่ “L” (แอล) เพลงนี้ยังคงความเป็นกรันจ์สไตล์ The Volunteers พร้อมซาวด์แตก ๆ ที่ผสานเสียงเบสช่วงอินโทร กับเนื้อเพลงที่เริ่มมีความลึก และเล่นคำชวนให้ฟังอย่างเพลิดเพลินจนจบเพลง!

แฟนชาวไทยห้ามพลาด! มาร่วมสร้างความประทับใจให้ชาวคณะ The Volunteers ไปด้วยกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเรา บัตรราคาเดียว 1,600 บาท ซื้อด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
#TheVolunteers #TVT #TheVolunteersAsiaTour2024 ##TheVolunteersBKK2024 #LiveNationTero

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง