7 หนุ่ม ATLAS ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘ฉันคนเก่า (Let Me Try Again)’ เพลงเพราะๆ กับเมโลดี้ทัชใจ ที่จะมาเว้าวอน ขอโอกาสที่จะได้ความรักอีกครั้ง >>

แชร์ข่าวนี้

หลังจบคอนเสิร์ตใหญ่ที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆ จนล้นฮอลล์ 7 หนุ่ม ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ตามมาติดๆ กับเพลง ‘ฉันคนเก่า (Let Me Try Again)’ เพลงเพราะๆ ซึ้งๆ กับเมโลดี้อ้อนๆ ขอความเห็นใจ ที่ได้รวมเซียนเพลงฝีมือดีไว้มากมาย ซิงเกิลล่าสุดนี้ได้ “ฟองเบียร์” นักแต่งเพลงชื่อดังเป็นคนแต่งเพลงให้ นอกจากนี้ยังได้ท่อนแร็ปเท่ๆ จาก “UrboyTJ” และที่สำคัญเพลงนี้ได้ Producer มือทองอย่าง “เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” โปรดิวเซอร์มือทองแห่งวงการเพลงไทย มาโปรดิวซ์เพลงให้อีกด้วย

เพลง ‘ฉันคนเก่า (Let Me Try Again)’ เล่าถึง คนแบ๊ดๆ ที่ทำเธอ sad แล้วมาคิดได้ทีหลัง เลยอยากขอโอกาสสุดท้าย เพื่อกลับตัวกลับใจ เพราะไม่อยากเสียเธอไป หากคนที่เธอเคยรัก หมายถึงฉันคนเก่าคนนั้น ก็จะกลับไปเป็นคนดีคนเดิมให้เธอได้รักอีกครั้ง และจะดีกว่าเดิม จะรักให้มากกว่าที่เคยรัก จะรักให้มากกว่าที่ใครจะรักได้ ขอแค่เธอให้อภัยและไม่ไปจากกัน และความพิเศษของเพลงนี้ ได้น้อง “แพรว นฤภรกมล ฉายแสง” #Narupreaw มาร่วมแสดงเป็นนางเอกในมิวสิกวิดีโอ ประกบคู่กับ “Erwin ATLAS” หนุ่มนักซิ่งที่เอาแต่ซ้อม เพื่อให้ได้เป็นตัวจริงในสนามแข่ง แย่งชิงตำแหน่งกับ “Muon ATLAS” จนละเลยไม่ใส่ใจคนรัก ทำให้เธอเสียใจครั้งแล้วครั้งเล่า และต้องเสียเธอไปในที่สุด น่าติดตามว่า เมื่อบอยแบนด์วง ATLAS กลายร่างเป็นทีมนักแข่ง หนุ่มๆ ATLAS จะทวีความเท่ เร้าใจ ให้กับแฟนๆ ได้ชมกันขนาดไหน ต้องติดตามชมใน MV รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับ ‘ฉันคนเก่า (Let Me Try Again)’ เป็นเพลงรัก ที่เว้าวอน ขอความรัก ที่นอกจากจะได้อินไปกับเนื้อเพลงและเมโลดี้ที่ทัชใจแล้ว ยังจะได้อินไปกับการถ่ายทอดอารมณ์ของ 7 หนุ่ม ATLAS ผ่านเสียงร้องอีกด้วย พบกับ ATLAS ในเวอร์ชั่นเว้าวอน ที่จะพาให้ทุกคนรักและเห็นใจ มอบความรักให้พวกเขาได้โดยไม่รู้ตัว “จะเป็นคนที่รักเธอมากเกินกว่าที่ใครจะรักได้” มาอ้อนใส่แบบนี้ ยังไงก็ให้อภัย ยังไงก็รัก สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ‘ฉันคนเก่า (Let Me Try Again)’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=qXe7iLxuTn0 และ Music Streaming ทุก Platform เสิร์ช ATLAS

ช่องทางติดตาม
Facebook : ATLAS
Instagram : atlas_official_th
Youtube : ATLAS
Twitter : @ATLASofficialTH
Tiktok : @atlas_official_th , @atlas_members

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง