‘TRANSFORMER’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก BUS because of you i shine ที่มาพร้อมกับความเท่ ดุดัน และโตขึ้นกว่าที่ผ่านมา >>

แชร์ข่าวนี้

‘TRANSFORMER’ เพลงจาก BUS because of you i shine กับการรวมตัวครั้งสำคัญของทีม Producer ระดับโลกอย่างทีม MonoTree (South Korea) และ ทีม The Hello Group (USA) ร่วมกับทีม Sonray Music (Thailand) นำโดย MooF, Rokman, Alawn ที่เคยฝากผลงานไว้กับศิลปินชื่อดัง อาทิ TVXQ!, CHEN, NCT127, WAYV, (G)I-DLE, IVE และอื่นๆ อีกมากมาย มาร่วมสรรสร้างค์กับ Producer ฝั่งไทย อย่าง Mek Machina และ AUTTA โดยได้ Ken Lewis ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดังของ Taylor Swift และศิลปินอื่นๆ ระดับโลก มานั่งแท่นเป็น Engineering Mixer (Grammy Winner) นำเสนอในแนวเพลง Electronic Hip Hop Dance รับรองการันตีซาวด์ดนตรี Performance ที่จัดจ้าน ดุเดือด อย่างแน่นอน

อีกทั้งทางด้านการออกแบบท่าเต้น Choreography ในครั้งนี้ ได้ SEA NI ผู้ออกแบบท่าเต้น และเป็นครูฝึกสอนให้กับศิลปินดังอย่าง NCT และเคยเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นเพลง LIMIT BREAK จากรายการ 789 SURVIVAL มาออกแบบท่าสไตล์ Hip Hop ผสมผสานการเต้น Robotic Dance Styleโดยมีกิมมิคคอนเซปท์การสร้างสรรค์ผลงานให้ BUS because of you i shine มีการเคลื่อนไหวเหมือนหุ่นยนต์ประกอบและแยกร่างกันเพื่อใ้ห้เกิดไดนามิคในภาพ และสีสันใหม่ในผลงานของ BUS because of you i shine

ใน Single ที่ 6 นั้นได้แสดงเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจาก BUS ที่เคยเห็นก่อนหน้านี้ มีความเท่ ดุดัน และ ดูโตขึ้น

 

โดยเนื้อหาของเพลงนั้นก็จะสะท้อนเรื่องราวความรัก ที่ไม่อยากเห็นคนรักของตัวเองต้องเจ็บปวดอยู่กับคนที่ทำร้ายเธอ ถ้าเป็นไปได้พวกเขาเหล่านี้ก็อยากจะเปลี่ยนใจเธอให้หันกลับมารักคนที่รักและหวังดี คอยอยู่เคียงข้างเธอตรงนี้เสมอมา

ฟังเพลง ‘TRANSFORMER’ ได้แล้ววันนี้ในทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม : https://becauseofyouishine.lnk.to/TRANSFORMER

รับชม Music Video พร้อมกันวันที่ 30 ตุลาคม 2567 เวลา 19:00 น.

ทาง Youtube : TADA LABELS

 

#BUS_TRANSFORMER

#BUSbecauseofyouishine

#SONRAYMUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง