ความฟินนำทาง! ‘ปอนด์-เอิร์ธ-แม็กกี้-บาส’ นำทีมนักแสดง พาแฟนๆ ชม ‘FOUREVER YOU เพราะรักนำทาง’ รอบพิเศษ! >>

แชร์ข่าวนี้

นับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับแฟนซีรีส์สุดๆ เมื่อ Studio Wabi Sabi ถือฤกษ์ดีจัดให้แฟนๆ ได้สนุกทั้งฟินทั้งอินกับการรับชมซีรีส์ “FOUREVER YOU เพราะรักนำทาง” (Pre-Screen) รอบพิเศษก่อนใคร ภายใต้การควบคุมการผลิตของ “นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล” พร้อมกับนักแสดงนำทั้ง 8 คนอย่าง ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร, เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์, แม็กกี้-รชต พิเชฐโชติ, บาส-หัสณัฐ พินิวัตร์, บีเวอร์-พรรษพล เจนสรรพกิจกุล, ต้นหลิว-เมธาพัฒน์ ฉิมกุล, เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส และ โอ๊ต-ธาราธร พุ่มโพธิงาม อย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ Siam Pavalai Theatre, Siam Paragon

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างพร้อมใจกันเดินทางมาที่สยามพารากอนเพื่อนรอรับชมซีรีส์และรอที่จะได้กับเจอนักแสดงที่รักของพวกเขา หลังจากที่ซีรีส์รอบพิเศษได้ฉายไปเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าทั้งอินทั้งจิ้นฟินกันแบบสุดๆ สนุกครบรสถูกใจแฟนซีรีส์เป็นที่สุด เท่านั้นยังไม่พอเพราะหลังจากชมซีรีส์เสร็จนักแสดงทั้ง 8 คน “ปอนด์-เอิร์ธ-แม็กกี้-บาส-บีเวอร์-ต้นหลิว-เงิน-โอ๊ต” พร้อมด้วยบิ๊กบอสคนเก่ง “นิว ศิวัจน์” ก็ได้มาร่วมพูดคุยถึงการรับบทคาแรกเตอร์ตัวละคร รวมถึงการทำงาน บรรยากาศที่สนุกสนานในกองถ่าย เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะลั่นสนั่นฮอลล์ ปิดท้ายก่อนกลับบ้านนักแสดงทั้ง 8 คนยังได้ทำกิจกรรม Hi-Bye กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและทั่วถึง นับว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยความสุขให้ใจฟูทั่วกันก่อนไปรับชมซีรีส์ฉบับเต็ม!

เคลียร์คิวให้ว่าง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปติดตามเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คู่ในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ในซีรีส์ “FOUREVER YOU เพราะรักนำทาง” ทุกวันพฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังแบบ Uncut ได้ที่ WeTV เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรก 3 ตุลาคมนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง Facebook : StudiowabisabiTH | Youtube : StudioWabiSabi | IG : studiowabisabith | X : wabisabith
#FoureverYouProject #StudioWabiSabi #GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง