PLAYGROUND สาดความร็อกในรอบหลายปี ใส่สุดใน ‘แกเพื่อนฉัน’ โปรเจกต์ คำภีร์ชีวิต >>

แชร์ข่าวนี้

ยังคงไม่หมดมุข และไม่ตายคอนเทนต์ง่ายๆ สำหรับโปรเจกต์แห่งปี คำภีร์ชีวิต ที่เดินหน้าปล่อยเพลงเพื่อชีวิตสุดอมตะของ ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในเวอร์ชันแรร์ ให้แฟน ๆ ได้อัปเพลย์ลิสต์อย่างต่อเนื่อง

         และครั้งนี้ก็ทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงให้อ้าปากค้าง ด้วยการสลัดลุคสายซอฟต์ของวง  PLAYGROUND จากค่าย Me Records ในเครือ Muzik Move เปลี่ยนสีสันสนามเด็กเล่นให้สนุกขึ้น ด้วยดนตรีร็อกในรอบหลายปี แถมฟูลฟีลมิตรภาพระหว่างเพื่อนด้วยการนำไลน์ดนตรีของ ‘ตุ้ย – วัชระ ชัยพันธุ์’ หนึ่งในสมาชิกวงเพลย์กราวด์เข้ามาอยู่ในเพลงและมิวสิกวิดีโอ เสริมความพิเศษให้ ‘แกเพื่อนฉัน ในเวอร์ชันนี้อีกด้วย

         “สำหรับเพลงนี้..เราเลือกเพราะว่า ด้วยคาแรกเตอร์ของวงเพลย์กราวด์เราโตมาด้วยคอนเซปต์คำว่าเพื่อนนำหน้ามาเสมอตั้งแต่ตอนเริ่มจนถึงตอนนี้ เราจึงอยากเลือกเพลงที่เกี่ยวกับเพื่อนมาร้องในโปรเจกต์นี้ครับ เราจึงเลือกเพลง ‘แกเพื่อนฉัน’  และอีกเหตุผลหนึ่งวงของเราก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่ยังคงอยู่ในใจเราเสมอนั่นก็คือพี่ตุ้ย เราจึงอยากทำเพลงที่ได้ Remind ถึงพี่ตุ้ยด้วยครับ

 ซึ่งลิงก์ไปกับมิวสิกวิดีโอที่เราดีไซน์บรรยากาศให้เหมือนการเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ มีซีนพิเศษให้แฟน ๆ หายคิดถึงเพลย์กราวด์ในวันที่มีพี่ตุ้ย คำว่าเพื่อนไม่เคยหายไปเลยสำหรับพวกเราครับ

       สำหรับ ‘แกเพื่อนฉัน’ เวอร์ชันนี้เรามีการดึงลิปที่เป็นลิปเวอร์ชันออริจินอลของพี่ปูมาด้วยครับ แล้วก็ใส่ความเป็นตัวตนของเพลย์กราวด์ไปด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ร็อกมากสำหรับเพลย์กราวด์ในรอบหลายปีเลย โดยได้ไอเดียมาจากตอนที่พี่ปูเล่นคอนเสิร์ต เพลงนี้เป็นเพลงหนึ่งที่ปลุกระดมคนให้มันได้ เราเลยรู้สึกว่าอยากได้เอเนอร์จีเหล่านั้นมาใช้ในเพลงนี้ ผมเชื่อว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้คงนึกถึงภาพความทรงจำของเพื่อน ๆ ที่เคยอยู่ด้วยกันในช่วงวัยรุ่นหรืออะไรก็ตาม อย่างผมเอง ตอนร้องเพลงนี้และตีความ เราก็เห็นบรรยากาศของการที่อยู่กับเพื่อนสนิท เพื่อนที่เคยกอดคอร่วมหัวจมท้ายกันมา ผมเชื่อว่าเพลงนี้น่าจะพาทุกคนไปสู่มิตินั้นได้ครับ ขอฝากเพลงแกเพื่อนฉันในเวอร์ชันเพลย์กราวด์ด้วยครับ”

ฟังเพลง ‘แกเพื่อนฉัน จากวง PLAYGROUND ในโปรเจกต์ ‘คำภีร์ชีวิต’  ได้แล้ววันนี้ ทุก Streaming Platform และรับชมมิวสิกวิดีโอ ทาง YouTube : Me Records และสามารถติดตามรายละเอียดโปรเจกต์ ‘คำภีร์ชีวิต’  ได้ทาง Facebook Page : Me Records และ Pu Pongsit Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง