ช่องone31 เปิดตัวโปรเจกต์ one TRAINEE พร้อมส่ง “ศิลปินฝึกหัด Generation ใหม่ 11 คน” สู่การเป็น Idol >>

แชร์ข่าวนี้

จากการค้นหา และคัดเลือกศิลปินวัยรุ่นชายในช่วงต้นปีที่ผ่านมาของ ช่องone31 ภายใต้ชื่อ โปรเจกต์ one TRAINEE โปรเจกต์แรกจากช่องone31 ที่เฟ้นหาและคัดเลือกศิลปินวัยรุ่น Generation ใหม่ เพื่อพัฒนาศิลปิน ต่อยอดไปสู่ตลาด Idol Marketing ซึ่งล่าสุดได้คัดเลือกผู้สมัครจากจำนวนกว่าพันคน ที่มาฝึกฝนในระยะสั้น จนเหลือผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดแล้วทั้งสิ้น 11 คน 11 สไตล์ ได้แก่ นอร์ท ปริชญ์ดิศรณ์ , ทีม สุธีมนต์ , ซัน ปัณณธร , มาร์ค ธนณัฏฐ์ , คาณ กาณฑ์ , พาย ลัทธนันท์ , โชค โชคดี , ตูน ชัยนิติ , เภียว โมกขะสมิต , โฟโต้ ปฐวี , เก้า โปรดเกล้า


และหลังเปิดตัว 11 หนุ่มจาก one TRAINEE ไปแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ซึ่งศิลปินจาก one TRAINEE จะได้รับการฝึกอย่างรอบด้าน ทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง ควบคู่ไปกับการพัฒนาประสบการณ์ในการทำงานวงการบันเทิง รวมถึงการคัดเลือกเพื่อร่วมแสดงละคร ซีรีส์ของช่องone31 พร้อมโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงอีกหลากหลายด้าน โดยศิลปินจาก one TRAINEE จะมีการเปิดตัวอีกครั้งอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและความน่ารักสดใสของเหล่า one TRAINEE ทั้ง 11 คนได้ในทุกช่องทางของ one TRAINEE

ซึ่งคาแรกเตอร์ของศิลปินฝึกหัด one TRAINEE ทั้ง 11 คน ล้วนมีเสน่ห์ และความโดดเด่นแตกต่างกันไป ดังนี้


นอร์ท – ปริชญ์ดิศรณ์
หนุ่มน้อยนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ เจ้าของฉายา “ตาแป๋ว” เป็นที่รู้จักจากผู้คนในโลกโซเชียลมีเดียจากไวรัลใน TikTok ด้วยลีลาการเล่นกีฬาไอซ์ฮอกกี้และความน่ารัก ขี้เล่น จึงทำให้ใครหลายๆ คนติดตามและตกหลุมรักหนุ่มน้อยคนนี้


ทีม – สุธีมนต์
อีกหนึ่งหนุ่มนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ที่ถูกพูดถึง ด้วยคาแรกเตอร์นิ่งๆ แต่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจในทุกกิจกรรมที่ทำ จึงทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักในความมีเสน่ห์ของทีม


ซัน – ปัณณธร
เด็กหนุ่มวัย 16 หน้าตี๋ที่มีจุดเด่นคือลักยิ้ม บวกกับความขี้อ้อนจึงทำให้ใครที่ได้มาทำความรู้จักกับหนุ่มน้อยคนนี้มีหลงเสน่ห์ได้อย่างง่ายดาย


มาร์ค – ธนณัฏฐ์
หนุ่มน้อยที่มีความรักในการเต้นและได้แสดงศักยภาพออกมาอย่างโดดเด่น นอกจากนี้ด้วยความน่ารักและมีเสน่ห์จึงทำให้มาร์คกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินฝึกหัดที่พร้อมทำให้แฟนๆ ทุกคนตกหลุมรัก


คาณ – กาณฑ์
ตี๋น้อยอินเตอร์ที่มีความน่ารักและเป็นธรรมชาติ และแม้จะมีข้อจำกัดในด้านภาษาไทย แต่คาณยังตั้งใจอย่างเต็มที่ ที่จะฝึกฝนและพร้อมมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทุกคน


พาย – ลัทธนันท์
พี่ใหญ่นิสัยอบอุ่นของ one TRAINEE ที่มอบรอยยิ้มให้กับผู้ติดตามมากมายนับแสนคนผ่านคอนเทนต์ TikTok แต่นอกจากลีลาความน่ารักในโซเชียลมีเดียแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีความสนใจในเรื่องธรรมชาติเพราะมีงานอดิเรกคือการตัดบอนไซ


โชค – โชคดี
เด็กหนุ่มหน้าคม มาดกวนที่มาพร้อมนิสัยความขี้เล่นเป็นกันเอง และมีคลิปไวรัลที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบความน่ารักของหนุ่มคนนี้ นอกจากนี้เขายังมีความสนใจในด้านการเล่นกีฬาฟุตบอล


ตูน – ชัยนิติ
หนุ่มวัย 16 ปีที่มาพร้อมกับความสูงถึง 185 เซนติเมตร จึงทำให้ตูนเป็นหนุ่มน้อยมาดเท่ห์ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักในความหล่อ ครบเครื่องของตูน นอกจากนี้ยังมีดีกรีเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียนสวนกุหลาบอีกด้วย


เภียว – เภียว โมกขะสมิต
หนุ่มเชียงใหม่ตัวแสบที่เคยเป็นรู้จักในโลกโซเชียลมีเดีย จากความน่ารักในคลิปทำสีผม จึงกลายเป็นภาพจำของเภียว แต่นอกจากความน่ารักแล้วหนุ่มคนนี้ยังมาพร้อมกับเสน่ห์และความตั้งใจในการพัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่


โฟโต้ – ปฐวี
หนุ่มน้อยตาคม ที่มาพร้อมเอกลักษณ์รอยยิ้มสะกดใจ และยังมีความขี้เล่นปนความกวนที่จะทำให้หลายคนต่างอมยิ้มทุกครั้งที่ได้เจอหน้าหนุ่มคนนี้


เก้า – โปรดเกล้า
หนุ่มแว่นยิ้มหวานที่มีเสน่ห์จากรอยยิ้มสุดอบอุ่น ภายใต้แว่นตาของหนุ่มน้อยคนนี้ยังแฝงไปด้วยความรักและความสนใจในด้านดนตรี เพราะเก้ามีความรักในการเล่นกีต้าร์ไฟฟ้า และมีความสามารถในด้านการร้องเพลง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง