LISA ขึ้นแสดงเดี่ยวที่เทศกาลดนตรีครั้งแรก ในงาน Global Citizen Festival ที่นิวยอร์ก ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ “Moonlit Floor” วันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค. นี้ >>

แชร์ข่าวนี้

เมื่อคืนที่ผ่านมา แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น และแฟชั่นไอคอนระดับโลก LISA (ลลิษา มโนบาล) ได้ขึ้นแสดงเดี่ยวที่เทศกาลดนตรีครั้งแรกในงาน Global Citizen Festival ที่นิวยอร์ก การแสดงแบบจัดเต็มของ LISA นั้นเต็มไปด้วยท่าเต้นสุดอลังการและเสียงร้องทรงพลังที่ทำให้ผู้ชมใน Central Park ต้องหลงใหล โดยเธอได้แสดงซิงเกิลฮิตล่าสุดอย่าง “Rockstar” และ “New Woman” รวมถึง “LALISA” และ “MONEY”

นอกจากนี้ LISA ยังได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยการสปอยซิงเกิลใหม่อย่าง “Moonlit Floor” ในเพลงนี้เธอได้แสดงโดยใช้เสียงดนตรีแซมเปิลจากเพลงดัง “Kiss Me” ของ Sixpence None the Richer โดย LISA ได้เพิ่มสไตล์ความเป็นตัวเองลงไป ด้วยเนื้อร้อง “Kiss me, under the Paris twilight. Kiss me, out on the moonlit floor” ซึ่งซิงเกิล “Moonlit Floor” มีกำหนดปล่อยวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมนี้ Pre-save ซิงเกิลใหม่ได้ ที่นี่

การแสดงในงาน Global Citizen เมื่อสุดสัปดาห์นี้เกิดขึ้นต่อจากการแสดงสุดโดดเด่นของเธอในงาน MTV Music Video Awards เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้แสดงเมดเลย์ของเพลง “New Woman” และ “Rockstar”  ชมการแสดงของเธอได้ ที่นี่ นอกจากนี้  LISA ยังคว้ารางวัลสาขา Best K-Pop จากซิงเกิล “Rockstar” และทำลายสถิติใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกที่ชนะรางวัลนี้หลายครั้ง

ความตื่นเต้นยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดได้มีการประกาศว่า LISA จะขึ้นแสดงในงาน Victoria’s Secret Fashion Show ที่ทุกคนเฝ้ารอในเดือนหน้าที่นิวยอร์กอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง