ลุ้นเดบิวต์! “เป็นต่อ-จีรภัทร” อดีตวง LAZ1 เข้าร่วมแข่งขันรายการใหญ่ระดักโลก “Starlight Boys” >>

แชร์ข่าวนี้

ส่อแววปังให้ได้ตั้งตาลุ้นกันวันนี้! กับการประกาศรายชื่อเหล่า Trainees อย่างเป็นทางการ ของรายการ “Starlight Boys” (สตาร์ไลท์บอย) รายการ Survival ชื่อดังระดับโลกครั้งแรกของ iQIYI ทำเอาชาวเน็ตแตกตื่นไปพร้อมกันด้วยโฉมหน้าของ “เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม” หรือ “เป็นต่อ-อดีตสมาชิกวง LAZ1” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเด็กไทยที่มีหวังลุ้นเป็นตัวเต็งของรายการใหญ่ระดับโลกครั้งนี้!

ด้วยดีกรีจากการเป็นเซ็นเตอร์ของรายการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทยที่สร้างตำนานเอาไว้อย่าง LAZiCON และถูกขนานนามว่าเป็น All Rounder แห่งวงการ T-POP ที่นับตั้งแต่สิ้นสุดสัญญาวง LAZ1 มาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปี ก็ได้มีผลงานออกมาให้ติดตามมากมายทุกแขนง ทั้งงานเพลงที่ปล่อยมาแบบจัดเต็มอย่าง ช็อตฟีลแรงไปไหม, Deep Talk, เส้นที่เธอขีดไว้ และ ลักยิ้ม หรืองานการแสดงในคาแรคเตอร์หนุ่มเนิร์ดที่จริงใจ จากซีรีส์เรื่อง “A Love So Beautiful” ของ 2 ค่ายใหญ่อย่าง GMMTV กับ Insight Entertainment และนอกจากนี้ก็ยังปรากฏตัวในแทบจะทุกพื้นที่กับงานอีเวนต์ในไทย ทำให้สามารถตกแฟน ๆ ทั้งในและนอกด้อมด้วยความน่ารักสดใสผ่านรอยยิ้มได้เสมอ

ซึ่งก่อนหน้าที่จะปล่อย Official Trailer และภาพอย่างเป็นทางการจากรายการ มีหลายเสียงออกมาสันนิษฐานถึงการเคลื่อนไหวในโซเชียลที่นิ่งเงียบผิดปกติไปจากไลฟ์สไตล์ปกติของเจ้าตัวที่ค่อนข้างจะแอคทีฟอยู่เสมอ ประจวบเหมาะกับหลายบริษัทในไทยมีการเปิดออดิชันหาเด็กไทยความสามารถแน่นไปโลดแล่นในรายการเกาหลี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Insight Entertainment ต้นสังกัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องการผลักดันเด็กไทยไปล่าฝันในเวทีใหญ่ทั้งในไทยและต่างประเทศ ทำให้แฟน ๆ หลายคนมุ่งเล็งไปที่เป็นต่อแบบไม่มีข้อกังขา! ทั้งรูปร่าง หน้าตา และความสามารถ เรียกได้ว่าครบเครื่อง เหมาะสม และควรค่าแก่การเอาใจร่วมเชียร์เป็นอย่างยิ่ง

การเข้าร่วมรายการใหญ่ในครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะผลักดันสเน่ห์และความสามารถอันเต็มเปี่ยมของ “เป็นต่อ-จีรภัทร” ให้ไปเฉิดฉายสู่สายตาชาวโลก ผ่านการประชันความสามารถกับเหล่าวัยรุ่นสุดฮอตจากทั่วทุกมุมโลกที่จะมารวมตัวกันเพื่อเข้ารับการฝึกฝนระดับมืออาชีพ ก้าวข้ามขีดจำกัดของภาษาและวัฒนธรรม พร้อมจุดประกายเวทีด้วยพรสวรรค์และความหลงใหลในการแข่งขันอันดุเดือด เพื่อโอกาสที่จะกลายเป็นสุดยอดไอดอลและได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยมีเด็กฝึกร่วมค่าย Insight Entertainment อย่าง “PARK SIWOO” และ “YANGYAN” ร่วมเดินทางฝ่าฟันบนเส้นทางสายไอดอลครั้งนี้ด้วย
มาร่วมติดตามรับชม และรอเป็นกำลังใจ พร้อมส่งแรงเชียร์ แรงโหวต บนแอป iQIYI และเว็บไซต์ https://www.iq.com/ ที่เดียวเท่านั้น!

#iQIYI #StarlightBoys #스타라이트보이즈 #星光闪耀的少年
#PentorJrp #PentorJeerapat #เป็นต่อจีรภัทร #펜떠
#Yangyan #หยางเหยียน #杨言 #양얜
#ParkSiwoo #พัคชีอู #朴时宇

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง