สมการรอคอย “มาชิโฮะ” จัดเต็มทุกความฟิน ไทยโคลเวอร์ หอบความสุขกลับจนล้น >>

แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าจัดเต็มทุกความฟิน เสิร์ฟความสุขแบบจุกๆ ให้ ไทยโคลเวอร์ แบบจัดเต็มสุดๆ “มาชิโฮะ” ในงาน “MASHIHO PRESENTS 1st FAN MEETING 4 MY CLOVERS IN BANGKOK 2024” เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์
บรรยากาศในงานเปิดตัว “มาชิโฮะ” ด้วยเพลง Dance with me , Wassuh ก็ได้ทักทายแฟนๆ และพูดเข้าเพลงต่อไป Be mine เริ่มกิจกรรมบนเวที ตอบคำถามจากโพสต์อิทที่แฟนๆ เขียนไว้ และยังเต้นฟรีสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง เกมส์หมุนลูกบอล เกมส์การละเล่นของไทย อย่างหมากเก็บ ทั้งยังได้สุ่มที่นั่งเลือกแฟนๆ มาพูดคุยเหมือนผ่านทางโทรศัพท์ ต่อด้วยการทายใจ หลังจากจบเกมส์สุดท้าย ก็ได้เริ่มโชว์ต่ออีกครั้งกับเพลง Kokoro no Hana, Just the 2 of us พร้อมกับแดนซ์เซอร์ เหล่าไทยโคลเวอร์ส่งเสียงร้องตามกันทั่วฮอลล์ และมาถึงเซอร์ไพรส์จากไทยโคลเวอร์ ทำโปรเจคให้ “มาชิโฮะ” และได้ถ่ายภาพกับเหล่าไทยโคลเวอร์ มาถึงช่วงสุดท้ายทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ กลับโดยร้องโชว์ในเพลง Just the 2 of us อีกครั้งและได้เดินรอบฮอลล์เพื่อทักทายไทยโคลเวอร์ อย่างใกล้ชิด

เรียกว่าทำถึงสุดๆ ไทยโคลเวอร์พกความฟิน ความสุข กลับบ้านแบบล้นใจกันสุดๆ สมการรอคอยและคุ้มค่าที่ได้เจอ “มาชิโฮะ”
ครั้งหน้า Bestwarin For You จะนำศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : Facebook / X / Instagram และ Tiktok : Bestwarin For You
#MASHIHO #CLOVER #MASHIHO_PRESENTS_1st_FANMEETING_4MYCLOVERS_IN_BANGKOK #มาชิโฮะ #Bestwarin #Bestwarinforyou #HYLIVE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง