Don’t Sleep Press Conference Party เปิดประสบการณ์งานเปิดตัวที่แหวกไม่เหมือนใคร ให้ชมตัวอย่างใหม่ก่อนใคร พร้อมสัมผัสบรรยากาศเล่นผีถ้วยแก้วแบบสด ๆ! >>

แชร์ข่าวนี้

ประสบการณ์เปิดตัวภาพยนตร์แบบใหม่ไม่เหมือนใคร เมื่อ ทองคำ ฟิล์มส์ จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ Don’t Sleep มึงนอน มึงตาย อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ในชื่องาน Don’t Sleep Press Conference Party ที่นอกจากจะฉายตัวอย่างใหม่ให้สื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานได้ชมก่อนใคร พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้ปิดกล้องแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เล่นผีถ้วยแก้วกันสด ๆ กลางงาน!

โดยภายในงานได้มีการสัมภาษณ์พิเศษนักแสดงนำทั้ง 6 ท่านไม่ว่าจะเป็น ต้า – อธิวัตน์ แสงเทียน, ปุ้มปุ้ย – พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เมฆ – จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, นุ่น – วรางค์ศิริ ธนจรัสวรภัทร์, บอนนี่ – สราวุธ พร้อมสุขสันต์ และ อากิ – กฤติน เชื้อบุญ ถึงความรู้สึกในการร่วมงานกับทองคำ ฟิล์มส์ พร้อมเจาะลึกถึงบทบาทขอแต่ละคนในภาพยนตร์เรื่อง Don’t Sleep มึงนอน มึงตาย

รวมถึงยังได้มีการพูดคุยถึงที่มาที่ไป, แรงบันดาลใจ และที่มาของชื่อหนังสุดไวรัล “มึงนอน มึงตาย” กับ ผู้กำกับ เอม กฤตณัฐ วัชรานันทกุล, CEO บริษัท ทองคำ ฟิล์มส์ลี ทองคำ และโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์

Don’t Sleep มึงนอน มึงตาย คือผลงานการกำกับครั้งแรกของ เอม กฤตณัฐ วัชรานันทกุล เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนในงานปาร์ตี้ที่เล่นผีถ้วยแก้ว พวกเขาคิดว่าคงเหมือนเกมหลอกเด็กทั่วไป แต่แล้วกลับพบว่าทุกคนที่ได้เล่นไม่สามารถหลับใหลได้เหมือนเดิม ใครก็ตามที่ผลอยหลับนั้นต้องเจอบางสิ่งคืบคลานมาเอาชีวิต

พวกเขาจึงพยายามหาทางเอาตัวรอดจากเรื่องนี้ แต่ก็ไม่สามารถหาหนทางนั้นได้ เรื่องราวยังไม่จบจนมาถึง “อาริน” หญิงสาวที่มีปัญหานอนไม่หลับ “เบล” เพื่อนสนิทที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกันได้พาเธอไปหาร่างทรงเพื่อไขปริศนาการนอนไม่หลับนี้ จึงทำให้อารินค้นพบความจริงเกี่ยวกับอาการของเธอ และได้พบกับ “ไทย” ชายหนุ่มปริศนาที่มีความเกี่ยวข้องกับผีถ้วยแก้ว ทั้งสองคนมีเรื่องราวลึกลับที่เชื่อมโยงกัน

ฮาโลวีนนี้ เตรียมตัวสัมผัสหนังผีไทยรสชาติแหวกไม่เหมือนใคร

Don’t Sleep มึงนอน มึงตาย
31 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

#Thongkhamfilms

#DontSleep

#DontSleepMovie

#มึงนอนมึงตาย

#DontSleepPressConferenceParty

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้