LINE MAN พาน้อง Moon ควงแขน ‘ออฟโรด – พีค – มิ้นท์’ ชวนกินฉ่ำตามโปร “ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงแบบไม่ต้อง Subscribe >>

แชร์ข่าวนี้

เพราะการกินคือความสุข LINE MAN เปิดตัวแคมเปญ “ถูกสุดทุกวัน” แจกโปรกระหน่ำ ให้คนไทยได้สั่งอาหารมากินอย่างฟินๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘ส่งฟรี 0 บาท – โปรเดือด – ลดหลายต่อ’ ดึง ‘Moon’ คาแรคเตอร์สุดน่ารักที่เป็นภาพจำของ LINE MAN เสริมทัพด้วยดารานิวเจนมาแรง ‘ออฟโรด – กองทัพ พีค – มิ้นท์ รัญชน์รวี’ และเหล่าเพื่อนมาสคอตจากพาร์ทเนอร์ร้านอาหารชั้นนำ ร่วมประกาศจุดยืนและอุดมกินเดียวกันภายใต้แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

สั่งอาหารผ่าน LINE MAN ถูกจริงไม่ต้อง Subscribe! ให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุขกับการกินได้ทุกวันอย่างเท่าเทียมกันทุกคน มีร้านอาหารให้เลือกสั่งหลากหลายประเภทครบทุกระดับ ตั้งแต่สตรีทฟู้ดริมทาง ร้านเด็ดร้านดังในตำนาน ไปจนถึงร้านฮิตติดกระแส รวมกว่า 700,000 ร้านทั่วไทย อัดส่วนลด “ถูกสุดทุกวัน” ให้ใช้ส่วนลดได้ 3 ต่อพร้อมกันในออร์เดอร์เดียว

  • ส่งฟรี 0 บาท: ฟรีค่าส่งในทุกการจัดส่ง*
  • โปรเดือด: ส่วนลดค่าอาหารหลากหลายรูปแบบ* ไม่ว่าจะเป็น ซื้อ 1 แถม 1, Flash Deal หรือส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 60% โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ ‘โปรเดือดทุกมื้อเด็ด’ ที่หน้าร้านค้า
  • ลดหลายต่อ: สามารถใช้ส่วนลดต่างๆ ได้พร้อมกันใน 1 ออร์เดอร์*

o   ต่อที่ 1: โปรโมชันราคาอาหารลดสูงสุด 60%* โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ ‘โปรเดือดทุกมื้อเด็ด’ ที่หน้าร้านค้า

o   ต่อที่ 2: เก็บคูปองส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 100 บาท ที่หน้า ‘เก็บโค้ดลดเพิ่ม’ เพื่อใช้เป็นส่วนลด* เมื่อสั่งขั้นต่ำครบตามที่กำหนดโดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ ‘เก็บโค้ดลดเพิ่ม’ ที่หน้าร้านค้า

o   ต่อที่ 3: ส่วนลดค่าส่งสูงสุด 20 บาท* เมื่อซื้อครบ 150 บาทขึ้นไป ในระยะ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตรในพื้นที่ตามที่กำหนด โดยสังเกตร้านที่เข้าร่วมได้จากสัญลักษณ์ ‘ส่งฟรี ร้านคุ้ม’ จำนวนกว่า 130,000 ร้าน หรือค่าส่งฟรี 0 บาท*

ภายในงานยังเปิดตัว ‘Moon’ มาสคอตคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ตัวแทน LINE MAN ที่มาโลดแล่นในชีวิตจริงเป็นครั้งแรก พร้อมควงดาราหนุ่มสาวชาว Gen Z ‘ออฟโรด – กองทัพ พีค – มิ้นท์ รัญชน์รวี’ ประกาศจุดยืน “ถูกสุดทุกวัน” ส่งต่อความถูกให้คนไทยอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มินิคอนเสิร์ตจาก ‘Whal & Dolph’ และ ‘Purpeech’ รวมถึงเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากนางเอกร้อยล้าน ‘อิงฟ้า วราหะ’ และนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ‘เก่ง หฤษฎ์’

นักกินตัวจริงคนไหนไม่อยากพลาดโปรนี้ กดสั่งอาหารได้เลยบน LINE MAN! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/linemanth/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ติดตามข่าวสารทั้งหมดได้ที่คลังข่าว LINE MAN Wongnai

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง