‘เคนทาโร่ ซากางุจิ – อีเซยอง’ ยิ้มเคล้าน้ำตาในโปรเจกต์ซีรีส์รักแห่งปี ‘What Comes After Love เมื่อรักเลือนจาก’ ผสานคู่พระนาง ‘ญี่ปุ่น-เกาหลี’ >>

แชร์ข่าวนี้

จะเกิดอะไรขึ้น ? เมื่อความรักที่จบลงไปแล้ว กำลังหวนกลับมาให้คุณหวั่นไหวอีกครั้ง ในวันที่อาจสายเกินไป ?เตรียมจิ้นผสมเศร้า ยิ้มเคล้าน้ำตา ไปกับซีรีส์โรแมนติกดราม่าแห่งปี ‘What Comes After Love เมื่อรักเลือนจาก’ ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ประกาศสร้าง ด้วยการดึงคู่พระนางจากสองสัญชาติ มาเจอกันบนจอเป็นครั้งแรก ทั้งนางเอกสุดฮอตขวัญใจชาวเกาหลี อย่าง ‘อีเซยอง’ จากซีรีส์เรตติ้งถล่มทลายอย่าง The Red Sleeve, The Law Café และล่าสุดอย่าง The Story of Park’s Marriage Contract ประกบพระเอกมาดเท่จากฝั่งญี่ปุ่นอย่าง ‘เคนทาโร่ ซากางุจิ’ จาก The 100th Love With You, Tonight at the Movies และ Our Little Sister ซึ่งล้วนเป็นหนังรักที่แฟนหนังชาวไทยชื่นชอบ โดยเมื่อข่าวโปรเจกต์ซีรีส์แห่งปีเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนซีรีส์นับวันรอคอยเพื่อรอชมนับตั้งแต่นั้น

      โดยซีรีส์ ‘What Comes After Love เมื่อรักเลือนจาก’ ดัดแปลงจากนิยายรักที่ขายดีระดับ Best-Seller ทั้งฝั่งญี่ปุ่นและเกาหลี เล่าถึง ‘ชเวฮง’ (รับบทโดย อีเซยอง) นักศึกษาเกาหลีที่เรียนอยู่ที่ญี่ปุ่น ได้พบกับ ‘จุนโกะ’ (รับบทโดย เคนทาโร่ ซากางุจิ) พวกเขาตกหลุมรักกัน แต่แล้วกลับต้องเลิกกันด้วยปัญหาต่างๆ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป 5 ปีต่อมา ชเวฮงได้พบกับจุนโกะ อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เขากลายเป็นนักเขียนชื่อดัง ที่เดินทางมาโปรโมทหนังสือที่เกาหลี จากการเลิกราที่จบความรักของทั้งคู่ด้วยความเจ็บปวด แต่ในใจลึกๆ ความรู้สึกรักนั้นยังไม่จากหายไปไหน ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเดินไปในทิศทางใด และอุปสรรคความรักจาก 5 ปีที่แล้ว จะยังขวางกั้นความสัมพันธ์ของทั้งสองอีกหรือไม่ ต้องไปติดตามกัน

        สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้ มุนฮยองซอง ผู้กำกับที่เผยผ่านผลงานหนังฟอร์มใหญ่อย่าง ‘Seoul Vibe’ ซึ่ง อีเซยอง ร่วมแสดงด้วย กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยธีมหลักในซีรีส์เรื่องนี้ น่าโดนใจหลายคนที่ยังลืมความรักในอดีตไม่ได้ โดยเฉพาะแฟนเก่าที่ความรู้สึกไม่เคยจางหายไป แม้เวลาจะผ่านพ้นไปนานแค่ไหนก็ตาม น่าจะทัชใจหลายคนที่ต้องจากบ้านเกิดไปอาศัยอยู่ในเมืองอื่นหรือประเทศอื่น และได้มีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ แบบเดียวกับตัวละคร ‘ชเวฮง’ สาวเกาหลีที่ได้พบรักครั้งใหม่ในประเทศญี่ปุ่น แต่ความผิดหวังก็ทำให้เธอต้องกลับมายังบ้าน สำหรับผู้ชมที่ได้ดูแล้ว ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ฉากรักทำให้คนดูต่างอินไปพร้อมๆกัน ฉากอกหักก็พากันเศร้าแบบสุดๆ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ทั้ง ชเวฮง และ.     จุนโกะ จะกลับมาลงเอยแม้เวลาจะผ่านพ้นไปนานถึง 5 ปีแล้วได้หรือไม่ และอะไรกันแน่ที่ทำให้ทั้งสองต้องยุติความรักในตอนแรก

แฟนซีรีส์ห้ามพลาด ‘What Comes After Love เมื่อรักเลือนจาก’

สตรีมตอนใหม่ทุกวันศุกร์ เวลา 19:15 น. เฉพาะที่แอปพลิเคชั่น Viu เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง