“เซียมซีสตูดิโอ” เอาใจสาวก T-Pop ปล่อยเพลง “Baby Baby Boo” ซิงเกิ้ลแรก ภายใต้โปรเจกต์พิเศษ “Edge of Universe” พร้อมเปิดตัว สมาชิก 5 สาว จากซีรีส์ “ล้านวงโคจร” >>

แชร์ข่าวนี้

สาวก T-Pop มีเฮ ล่าสุด “เซียมซีสตูดิโอ” ประกาศข่าวดีทำเอาแฟน ๆ ใจเต้นรัว กับการคว้าตัว 4 สาว แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล  และ เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมด้วย พิชชา-พิชชาธร สันตินธรกุล นักแสดงนำในซีรีส์ “ล้านวงโคจร” มาร่วมสร้างสีสันปล่อยซิงเกิ้ลแรก Baby Baby Boo” ภายใต้โปรเจกต์พิเศษ Edge of Universe” ให้ได้ฟินกัน ก่อนจะได้ไปเต็มอิ่มกับ ซีรีส์ล้านวงโคจร ในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ บอกเลยว่างานนี้สนุกครบรสแน่นอน!

ซิงเกิ้ล Baby Baby Boo” เป็นเพลง Original Soundtrack ในซีรีส์ล้านวงโคจร โดยได้นักแต่งเพลงฝีมือดี อย่างแอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ที่ฝากผลงานเพลงฮิต T-pop เอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น สองใจ – ดา เอ็นโดรฟิน , วายร้าย – UrboyTJ, พิง – นนท์ ธนนท์ , วัดป่ะหละ – 4EVE และชล ชลทัศน์ เป็นผู้เรียบเรียง งานนี้นอกจาก

“เซียมซีสตูดิโอ” จะได้ร่วมสานฝันของแฟนนักอ่านให้เป็นจริง ด้วยการเนรมิตวง “ขอบจักรวาล” จากในซีรีส์ “ล้านวงโคจร” มาเป็นโปรเจกต์พิเศษ Edge of Universe ให้แฟนเพลงได้ทำความรู้จักกันก่อนจะสนุกสนานไปกับซีรีส์ “ล้านวงโคจร” ที่เตรียมลงจอ ช่อง 3 ต้นเดือนพฤศจิกายนแล้ว สมาชิก 5 สาว ยังได้ร่วมแสดงในซีรีส์นี้ ในบทบาทวงดนตรีที่ชื่อ “ขอบจักรวาล” อีกด้วย

โดยสมาชิกทั้ง 5 สาว ของโปรเจกต์นี้  นำทีมโดย

พิชชา – พิชชาธร สันตินธรกุล รับบท เกลียวคลื่น | นักร้องนำ

เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ รับบท เบล | มือกีต้าร์

เนย – กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล  รับบท เนเน่ | มือเบส

ตาหวาน – อิสราภา ธวัชภักดี รับบท ฟรัง | มือกลอง

แก้ว – ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ รับบท นท | มือคีย์บอร์ด

และนอกจากจะได้ฟินกันนอกจอกับ Edge of Universe แล้ว แฟนๆ T-Pop และ แฟนนักอ่านยังจะได้เต็มอิ่มไปกับวงขอบจักรวาล ในซีรีส์อีกด้วย โดยทั้ง 5 สาว จะมาให้ได้เจอกันในซีรีส์ ล้านวงโคจร ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 3  แน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของซีรีส์ได้ทาง Facebook : SiamSi Studio , Youtube : SiamSi Studio และ X : SiamSi Studio

สามารถรับชม MV ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube

#ล้านวงโคจรTheSeries  #เซียมซีสตูดิโอ #girllove #ยูริ #นัทพิชชา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้