คู่จิ้นคู่ใหม่ “มอส ปฏิภาณ” ชวน “ลำไย ไหทองคำ” แดนซ์กระจายในเพลง “เล่ามาซิ” >>

แชร์ข่าวนี้

เตรียมแอดลงในเพลย์ริสต์กันได้เลย! เมื่อ มอส ปฏิภาณ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ตลอดกาล เจ้าของค่าย Hello Entertainment ชวน ลำไย ไหทองคำ ลูกทุ่งสาวที่คิวฮอตที่สุดในขณะนี้ มาฟีเจอริ่งกันในเพลง “เล่ามาซิ” เพลงแดนซ์ที่พี่มอสยังบอกว่า “ไม่ได้แดนซ์ขนาดนี้มานานแล้ว”

เริ่มมาจากการชวน ลำไย ไหทองคำ มาร่วมงานได้ยังไง พี่มอส เล่าว่า “ชื่นชอบเพอร์ฟอร์มแมนซ์ของลำไย เวลาโชว์ เวลาอยู่บนเวทีคือมีเสน่ห์มาก พอมีโอกาสได้เล่นละครเรื่องเดียวกัน แม้จะเจอกันแค่สองครั้ง ก็ยิ่งอยากร่วมงานกับน้องเลยลองติดต่อไป เกือบแป้วแล้วเพราะเงียบไปเดือนหนึ่ง จนกระทั่งลำไยทักกลับมาและหาคิวเข้าห้องอัดเลย ทึ่งในความสามารถ ไม่ผิดที่ลำไยจะคิวแน่นขนาดนี้ ต้องขอบคุณที่ยอมให้เบียดเวลาหาคิวมาร้องเพลงกับพี่

เพลงนี้เป็นฟิลเพื่อนเลย จริตของเพื่อน จะเป็นเพื่อนสาวเพื่อนชายเพื่อนหญิง เห็นเพื่อนหน้าเครียดๆ เพื่อนต้องมีอะไรคับอกคับใจแน่ๆ อาการมันเป็นยังไงไหนเล่ามาซิ คำว่า “เล่ามาซิ” ก็มาจาก อ้อม พิยดา เลย ตอนนั้นไปทริปด้วยกัน เวลาจะเม้าท์ อ้อม ก็พูดขึ้นมา เรื่องเป็นยังไงไหนเล่ามาซิ (หัวเราะ) ก็ขอฝากเพลง “เล่ามาสิ” ด้วยครับ เพลงแรกเราเกาหลีเกาใจกันไปแล้ว เพลงที่ 2 เรามาแดนซ์กัน ไม่ได้แดนซ์ขนาดนี้นานแล้ว ยิ่งได้ ลำไย มาแจมด้วย สนุกแน่นอน แต่น้องคิวแน่นมาก เพิ่งได้คิวอัดร้อง เดี๋ยวได้คิวถ่ายเอ็มวีเมื่อไหร่ รับรองจัดเต็มครับ”

 

(Full Version) “เล่ามาซิ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง