“มาร์ก ฟอร์สเตอร์” ผูักำกับฟีลกู้ดมือฉมัง สานต่อปรากฏการณ์ฮีลใจจาก Wonder พร้อมมอบความกล้าหาญให้หัวใจทุกดวงอีกครั้งใน White Bird ไวต์ เบิร์ด หัวใจมหัศจรรย์ >>

แชร์ข่าวนี้

White Bird ไวต์ เบิร์ด หัวใจมหัศจรรย์ หนังภาคแยกจากภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ฮีลใจในปี 2017 Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ ที่ครั้งนี้จะพลิกขั้วมาเล่าเรื่องราวของ จูเลียน อัลบานส์ หนุ่มน้อยตัวแสบที่เคยเป็นหัวโจกกลั่นแกล้งอ๊อกกี้จนทำให้ตัวเองถูกไล่ออก ที่ได้ค้นพบกับเรื่องราวที่จะเปลี่ยนมุมมองชีวิตของเขาไปตลอดกาล

โดยคนที่จะมาสานต่อความประทับใจ พร้อมพาผู้ชมไปพบกับความมหัศจรรย์ของชีวิตในครั้งนี้คือ มาร์ก ฟอร์สเตอร์ ผู้กำกับมากฝีมือที่มีประสบการณ์การสร้างหนังมาแล้วมากมายหลายแนวไม่ว่าจะเป็นหนังซอมบี้ฟอร์มยักษ์ที่ครองใจผู้ชมทั่วโลก World War Z, หนังสุดยอดสายลับจากแฟรนไชส์ระดับโลก  Quantum of Solace, หนังดราม่าระทึกขวัญ Stay แต่หากกล่าวถึงหนังกู้ดสร้างพลังบวก ฟอร์สเตอร์ ถือได้ว่าสร้างผลงานที่เป็นที่จดจำได้ไม่น้อยหน้า ไม่ว่าจะเป็นหนังมิตรภาพอบอุ่นใจ Christopher Robin หนังดราม่าสร้างแรงบันดาลใจที่เข้าชิงออสการ์ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอย่าง Finding Neverland รวมทั้งหนังฮีลใจดัดแปลงจากนิยายขายดี A Man Called Otto

ทอดด์ ลีเบอร์แมน โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์กล่าวถึงการได้มาร์ก ฟอร์สเตอร์มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า “เมื่อเราสร้างภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความเมตตาและการมองเห็นคุณค่าของคนรอบข้าง เราเลยต้องมีคนอย่างมาร์กเพื่อเป็นตัวอย่างให้ทุกคน” เช่นเดียวกันกับ เรเน่ โวล์ฟ โปรดิวเซอร์อีกหนึ่งคนของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มั่นใจมากว่า มาร์ก ฟอร์สเตอร์ คือผู้กำกับที่เหมาะสมในการกำกับเรื่องนี้ เพราะเขาเชื่อมั่นในพลังบวกที่ มาร์ก ฟอร์สเตอร์ มี โดยเรเน่ โวล์ฟ เผยว่า “เขาเป็นคนสุขุม แต่เขาก็คอยสังเกตและรับฟังอยู่เสมอ และวิธีที่เขาเปลี่ยนสิ่งนั้นให้กลายเป็นภาพเคลื่อนไหว เปิดพื้นที่ให้ช่วงเวลาต้องมนต์ของเรื่องได้ทำหน้าที่ของมัน ทั้งหมดนั้นเป็นคุณสมบัติที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องมี”

ซึ่ง มาร์ก ฟอร์สเตอร์ ได้ขยายความถึงเหตุผลที่เขาเลือกกำกับ White Bird ว่า “เรามักเลือกเรื่องราวที่สามารถมอบพลังบวกให้โลกซึ่ง Wonder คือตัวอย่างที่ดี”

White Bird ไวต์ เบิร์ด หัวใจมหัศจรรย์ ดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของ อาร์.เจ พาลาซิโอ ผู้เขียน Wonder เล่าเรื่องราวช่วงชีวิตหลังจากจูเลียนโตขึ้น และมีโอกาสได้ต้อนรับ แกรนด์แมร์ (คุณย่า) ที่เดินทางมาจากปารีส ทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกัน กระทั่งจูเลียนได้ฟังเรื่องราวในวัยเด็กของคุณย่า เมื่อครั้งสมัยเป็นเด็กหญิงชาวยิวที่อาศัยอยู่ในประเทศฝรั่งเศส ระหว่างที่ถูกรุกรานโดยกองทัพนาซี ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เธอได้พบกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้ตัวเธอได้เรียนรู้ถึงความหมายอันแท้จริงของคำว่า “กล้าหาญ” เรื่องเล่าและประสบการณ์ล้ำค่านี้ จะเปลี่ยนมุมมองชีวิตของจูเลียนไปตลอดกาล

นำแสดงโดย อารีเอลล่า เกลเซอร์, ออร์แลนโด ชเวิร์ดต์, จิลเลียน    แอนเดอร์สัน และ เฮเลน มีร์เรน

White Bird

ไวต์ เบิร์ด หัวใจมหัศจรรย์

31 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

#WhiteBird #ไวต์เบิร์ดหัวใจมหัศจรรย์ #WonderMovie

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้