“ธี่หยด 2” เปิดภาพนักแสดงชุดใหญ่ เข้าสู่โค้งสุดท้ายก่อนหลอนเต็มตา 10 ตุลาคมนี้ >>

แชร์ข่าวนี้

เข้าสู่โค้งสุดท้ายก่อนให้ไปสะพรึงกันแบบเต็มตาในโรงภาพยนตร์กันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ “ธี่หยด 2” โดย ช่อง 3 และ M Studio จากเรื่องเล่าอันโด่งดัง สู่โรงภาพยนตร์ที่คอหนังตั้งตารอ โดยฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา และ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ คุณแป๊บ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ที่การกลับมาครั้งนี้ นอกจากบทบาทของ “ยักษ์” ที่นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ จะเพิ่มความเดือดแบบทวีคูณ ด้านน้องๆครอบครัวตัว “ย” อย่าง เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน ก็จะเข้มข้นไม่แพ้กัน เท่านั้นยังไม่พอ จัดเต็มด้วยนักแสดงเพิ่มเติมแบบครบครัน ที่ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป อาทิ มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ท็อป ทศพล หมายสุข และ แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล ที่จะมาร่วมสร้างความเดือด และผสมผสานความหลอนให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์จนนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้อีกด้วย

เรื่องราว 3 ปีหลังการตายของ ‘แย้ม’ จะทำให้ทุกคืนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปอย่างไร 10 ตุลาคมนี้ ไปพิสูจน์กันได้ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ พร้อมระบบ IMAX ที่ให้ผู้ชมได้สะพรึงเต็มตา กับการถ่ายทำด้วยสัดส่วนภาพพิเศษ เต็มจอ IMAX ตลอดทั้งเรื่อง และยังมิกซ์เสียงให้ได้หลอนกระหึ่มเต็มหู ในรูปแบบ IMAX ใหม่ล่าสุดแบบ 12-Channel ระบบเสียงรอบทิศทางยิ่งกว่าเดิม ถือเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ไทยไปอีกขั้น กับ ธี่หยด 2 หนังไทยเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่จัดเต็มครบอรรถรส ทั้งภาพและเสียง บนจอยักษ์ IMAX สัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย!

ธี่หยด 2 l 10 ตุลาคมนี้ บนจอยักษ์ IMAX และระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์

Link YouTube ตัวอย่างภาพยนตร์ ธี่หยด 2 :

#ธี่หยด2xTheConjuringUniverseTour #ธี่หยด #ณเดชน์ #จูเนียร์กาจบัณฑิต #เฟรนด์พีระกฤตย์​ #เดนิสเจลีลชา #มิ้มรัตนวดี #นีน่าณัฐชา #มีนพีรวิชญ์ #ท็อปทศพล #แฟรงค์ธนัตถ์ศรันย์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง