เตรียมเปิดใจปลดล็อกความแตกต่าง “เน๋ง-แพต-โทนี่” พร้อมส่งต่อพลังบวก เติมเต็มความอบอุ่น ในซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” >>

แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ True CJ Creations” (ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์) กับซีรีส์ที่หลายคนรอคอยสำหรับ Good Doctor หมอใจพิเศษ” เวอร์ชั่นไทย โดยได้นักแสดงมากความสามารถทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล, แพต- ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, ดู๋ – สัญญา คุณากร, โทนี่ รากแก่น, ทุเรียน – สุพจน์ พงษ์พรรณเจริญ, คาร่า พลสิทธิ์, ต้น – อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ขวัญฤดี กลมกล่อม, มายด์ – ฐาณิดาภัทฐ์ ติณสุทธินานนท์, ใบเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์, บอส  – ธณภัทร เล็กยิ้ม, อาคีโกะ โอเซกิ, พีเจ – มหิดล พิบูลสงคราม และนักแสดงอีกคับคั่ง ผลงานการกำกับของ  อ๊อฟ – มณฑล อารยางกูร      พร้อมมาถ่ายทอดเรื่องราวที่จะสร้างแรงบันดาลใจและตีแผ่คำว่า “หมอ” พร้อมเปิดใจรับ “ความต่าง”…หมอดี ต้องเป็นแบบไหน? ร่วมอบอุ่นหัวใจและเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวสุดลึกซึ้งในแบบที่ไม่เคยเห็นในเวอร์ชั่นใดมาก่อนกับซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” ดูจุใจ 2 EP ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 11 ตุลาคม นี้ ดูฟรีที่เดียวที่ TrueID

สำหรับซีรีส์  “Good Doctor หมอใจพิเศษ” เป็นเรื่องราวของ โฌน (เน๋ง  ศรัณย์  นราประเสริฐกุล )ชายหนุ่มผู้มีความฝันอยากเป็นศัลยแพทย์ เพราะปมความหลังในวัยเด็กที่เขาสูญเสีย พี่ชายและสัตว์เลี้ยงที่เขารัก ทำให้โฌนอยากจะมีความสามารถในการรักษาชีวิตคนอื่น เพื่อไม่ให้เป็นเหมือนคนรัก ของเขา แม้ว่าโฌนจะได้รับการอุปการะจากคุณหมอใจดีอย่าง หมอประภาส (ดู๋ สัญญา  คุณากร) หัวหน้าแผนกศัลยกรรมของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่เห็นแววอัจฉริยะในตัวเขาตั้งแต่ยังเด็ก หมอประภาสช่วยให้โฌนเรียนจนจบและเริ่มเข้ามาฝึกหัด เป็นแพทย์ประจำบ้าน แต่โฌนก็มีสิ่งที่ติดตัวเขามาตั้งแต่เกิดที่หลายคนต่างเรียกว่าคำสาป นั่นคืออาการ แอสเปอร์เกอร์ซินโดรม ที่ส่งผลต่อพัฒนาการ โดยเฉพาะพื้นฐานการเข้าสังคม โฌนต้องฝ่าฟันกับอคติของเพื่อนร่วมงาน รุ่นพี่และอาจารย์หมอ โดยเฉพาะ หมออาชวินทร์ (โทนี่ รากแก่น) ที่กีดกันและ ไม่เชื่อมั่นในความสามารถของเขา และเขายังต้องฝ่าด่านความไว้ใจจากคนไข้ที่ยินยอมให้เขารักษา ซึ่งโฌนก็ได้ เจอ กับ พรีม (แพต  ชญานิษฐ์  ชาญสง่าเวช)  รุ่นพี่แพทย์ประจำบ้านที่พยายามเปิดใจให้โฌนได้แสดงความสามารถ เพราะเธอคือหนึ่งในคนที่ เชื่อว่าโฌนมีความตั้งใจจะรักษาชีวิตคนไข้จริงๆ แม้ว่าในการเป็นศัลยแพทย์ของโฌนจะเต็มไปด้วยอุปสรรค การ ให้โอกาสเท่านั้นที่จะสามารถทำลายกำแพงของโฌนต่อโลกภายนอกได้ โฌนจึงต้องใช้ศักยภาพที่มีเพื่อเปลี่ยน มุมมองว่าสิ่งที่เขาเป็นนั้นไม่ใช่คำสาป แต่มันคือ พรสวรรค์ต่างหาก ติดตามชมซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” ดูจุใจ 2 EP ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 11 ตุลาคม นี้ ดูฟรีที่เดียวที่ TrueID

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง