Muzik Move เปิดตัว โปรเจกต์ ‘Muzik Move Your Feeling’ ดึง 10 ศิลปินจัดกิจกรรมทั้งแฟชั่นและดนตรีตลอดปลายปีนี้ >>

แชร์ข่าวนี้

Muzik Move ผู้นำด้าน Music & Entertainment เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ ‘Muzik Move Your Feeling’ ยกขบวน 10 ศิลปินสุดปังจากค่ายในเครือ ทั้ง Ink Waruntorn, Serious Bacon และ Bean Napason จากค่าย BOXX MUSIC, วง Zeal จากค่าย Me Records, วง Indigo และ วง ALIZ จากค่าย Move Records, TALAY จากค่าย Baked Brownie, Miteennn จากค่าย Home Run Music พร้อมกับ วง ZOLAR และ Earth Patravee พร้อมจับมือพอาร์เนอร์ อย่าง Samyan Mitrtown, Smileyhound และ มูลนิธิโลกสีเขียว ชวนทุกคนสนุกไปกับการสะสมไทเอมรักษ์โลก ดึงแครักเตอร์ศิลปินให้กลายเป็นแฟชั่นสุดปัง ปิดท้ายด้วยเพลงพิเศษที่จะทำให้ทุกคนคิดถึงโลกใบนี้มากขึ้นตลอดปลายปีนี้ …

ถือเป็นครั้งแรกของ Muzik Move ที่ได้จับมือแบรนด์เสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ อย่าง Smileyhound ดึงแครักเตอร์ของทั้ง 10 ศิลปิน มาร่วมออกแบบเสื้อยืดคอลเลกชันพิเศษ Muzik Move x Smileyhound Special Edition ออกมาเป็นเสื้อยืด 10 ลายให้ทุกคนได้จับจอง (มีจำนวนจำกัด)

และยังมาพร้อมกับ Recycle Keychain ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 10 ลายเช่นกัน ที่จะต้องลุ้นจากตู้ Gasha-Song และ Giant Gasha-Song สุดเก๋ ที่เตรียมไว้ให้แฟน ๆ มาสุ่มกัน ซึ่งทั้งหมดนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิโลกสีเขียว เพื่อสนับสนุนงานอนุรักษ์ธรรมชาติ

โดยเปิดตัวโปรเจกต์ครั้งแรกที่งาน Samyan Mitrtown Muzik Market ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Samyan Mitrtown และ Muzik Move นำโดย ดนุภพ กมล – รองกรรมการผู้จัดการบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด  และ แก้มทอง วงศ์เสรี – ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด นำทัพยกศิลปินบ้าน Muzik Move มามอบความสนุกผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมเซอร์วิสแฟน เมื่อวันที่ 20-21 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์

ภายในงานมีการเปิดตัวเสื้อยืดคอลเลกชันพิเศษ Muzik Move x SmileyhoundSpecial Edition พร้อมพรีออเดอร์ที่แรก ซึ่งยังมีกิจกรรม Giant Gasha-Song ตู้สุ่มรักษ์โลก Recycle Keychain ทั้ง 10 แบบ เพียงสุ่มละ 100 บาท สำหรับใครที่พลาด ติดตามวางขายอีกครั้ง ที่หน้าร้าน Smileyhound ได้แก่ Siam Center, Mega Bangna และ Central Westgate และทางออนไลน์ ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

และอีกไฮไลท์สำคัญ ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดปังที่มาจัดเต็มแบบไม่ยั้ง 2 วันเต็มอิ่ม ทั้ง TALAY และ BOSS THAPANAT จากค่าย Baked Brownie, Bell Warisara, Miteennn,  วง Home Run Band และ Beam Voranan จากค่าย Home Run Music, ONEONE และ Serious Bacon จากค่าย Boxx Music, วง ZOLAR และ Earth Patravee จาก Muzik Move วง LOST CHIPS จากค่าย Zircle Muzik, วง Something Sweet จากค่าย Shuffle Records, Bean Napason จากค่าย Boxx Music, วง Indigoและ วง ETC. จากค่าย Move Records และยังมี Artist Market ที่ศิลปินเปิดร้านขายของ รวมถึงสินค้ามือสองสุดชิค และ Muzik Move Café by Groundwork Specialty Coffee ที่นำทีมบาริสต้าสุดหล่อจากศิลปิน Muzik Move มาเสิร์ฟเครื่องดื่มให้แฟน ๆ ด้วยตัวเอง

งานนี้ Muzik Move ไม่ลืมใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ทั้งจุดรับคืนแคปซูล Gasha-Song เพื่อนำไปรีไซเคิล งดใช้ถุงพลาสติกในทุกร้านค้า และโค้ดส่วนลดพิเศษจาก LINE MAN RIDE สำหรับการเดินทางแบบ Eco Car เพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด และหลังจากนี้จะยังมีความสนุกรอคุณอยู่อีกเพียบ มาร่วมสร้างความสนุกและยั่งยืนไปพร้อมกับศิลปินที่คุณรักในโปรเจกต์ ‘Muzik Move Your Feeling’  ติดตามความสนุก ได้ที่ Muzik Move ทุกช่องทาง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง