‘COOLfahrenheit’ ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ กับ ‘BBLAM และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Windy Fest 2024 : POP OUT LOUD’ เทศกาลดนตรีสุด POP รับลมหนาวส่งท้ายปี กระแสดีเกินต้าน! บัตรเต็มทุกพื้นที่!! >>

แชร์ข่าวนี้

ขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีเกินต้าน สำหรับ BBLAM และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Windy Fest 2024 : POP OUT LOUD’ เทศกาลดนตรีสุด POP รับลมหนาวส่งท้ายปีที่ ‘COOLfahrenheit’ สถานีเพลงเพราะอันดับ 1 ของเมืองไทย เตรียมจัดเอาใจชาวด้อมมารับความฟินให้อินแบบตะโกน กับศิลปิน T-Pop ตัว Top แห่งยุคอย่าง

‘NONT TANONT’ ตัวพ่อเพลงฮิต

BUS because of you I shine’ รุกกี้ปีศาจพร้อมกระชากหัวใจ

THE PARKINSON’ ตัวพ่อสุดโรแมนติก

‘JAONAAY X JAOKHUN’ พี่น้องหล่อละลาย

‘ATLAS’ หนุ่มป๊อปตัวท็อปสายแดนซ์

พร้อมน้องใหม่ตัวจี๊ดจาก ‘อาร์เอส มิวสิค’ ที่จะมาสร้างสีสันอย่าง ‘ซอยบอย อาร์สยาม, NEVONE และ JUST IMPROVIZE’ ถือเป็นการรวมศิลปินสุดป๊อปตัวท็อปของเมืองไทยมาไว้ในที่เดียว ทำให้ชาวด้อมมาจับจองบัตรเข้างานจนเต็มทุกพื้นที่!

 เรียกว่าต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้ครอบครองบัตร BBLAM และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Windy Fest 2024 : POP OUT LOUD’ เพราะจะได้มากรี๊ดให้สุดเสียงไปกับศิลปินตัวท็อปกว่า 30 ชีวิต แบบใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสัมผัสบรรยากาศลมหนาวท่ามกลางขุนเขาที่ WISDOM VALLEY, PATTAYA พร้อมกันวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดได้ทาง FB PAGE : COOLfahrenheit และ WEB/APP: COOLISM

#COOLWindyFest2024

#POPOUTLOUD

#เทศกาลดนตรีรับลมหนาว

#COOLfahrenheit

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง