เปิดเบื้องหลัง ‘วิน เมธวิน’ กับแคมเปญ “AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities”: สไตล์ไอคอนทรงเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตา >>

แชร์ข่าวนี้

เมื่อความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัด ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้! นี่คือ “AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities” แคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปีของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ผสานความล้ำสมัยและความพิเศษเหนือระดับอย่างไม่มีใครเหมือน พร้อมการร่วมงานกับ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โกลบอลซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนทรงพลัง ในฐานะ Friend of Central Embassy ผู้ถ่ายทอดความหมายของ  ‘ACE’ ที่ย่อมาจาก Amazing Central Embassy สัญลักษณ์ของที่สุดแห่งทุกประสบการณ์เหนือระดับ สะท้อนถึงการก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ถ่ายทอดความล้ำสมัยที่โดดเด่นและแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เชื่อมโยง
ทุกมิติอย่างลงตัว

วิน เมธวิน ไม่ใช่แค่นักแสดงแถวหน้า แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ ด้วยสไตล์เฉพาะตัวที่ผสานความประณีตและพลังสร้างสรรค์ เขาคือสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นในการข้ามขอบเขตเดิม ๆ สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์และพลังที่ไม่หยุดนิ่ง ทำให้ วิน เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ‘ACE’ พร้อมนำพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะร่วมเดินทางไปกับเราหรือยัง?

เบื้องหลังการถ่ายทำแคมเปญนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พาคุณสำรวจโลกส่วนตัวของ วิน เมธวิน ค้นพบลุคโดดเด่นที่เปี่ยมสไตล์ และแรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังแคมเปญนี้ แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไม วิน จึงเลือกให้ ‘ACE’ เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ

การปรากฏตัวของ วิน เมธวิน สไตล์ไอคอนทรงพลังที่สะกดทุกสายตา มาพร้อมลุคสุดคูลที่ดูสบาย ๆ แต่เต็มไปด้วยความมั่นใจ วินเลือกหยิบเสื้อยืดคอตตอนสีขาวเนื้อละเอียด จับคู่กับกางเกงยีนส์เดนิมสุดคลาสสิก เพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าผ้าใบหนังสีขาวดีไซน์เฉียบ ทุกชิ้นดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดที่พิถีพิถันในทุกมุมมอง บอกเล่าเรื่องราวของความใส่ใจในดีไซน์ การผสมผสานที่กลมกลืนนี้สะท้อนถึงสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองของ วิน ได้อย่างชัดเจน พร้อมแสดงถึงจิตวิญญาณของแคมเปญที่เชื่อมโยงความคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยได้อย่างไร้ที่ติ

เมื่อพูดถึงสไตล์ส่วนตัว วิน เมธวิน เผยว่า “สำหรับผม แฟชั่นคือการแสดงออกถึงตัวตน ผมชอบสไตล์ที่ดูเรียบง่ายแต่มีดีเทลที่เล่าเรื่องราว มันทำให้ผมรู้สึกมั่นใจ เหมือนกับการสร้างสรรค์งานศิลปะ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเราได้อย่างชัดเจน”

เมื่อถามถึงความรู้สึกในการร่วมงานกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี วิน เมธวิน กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ เพราะแรงบันดาลใจจากแคมเปญทำให้ผมรู้สึกว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างสามารถเป็นจริงได้ เมื่อเรากล้าที่จะเป็นตัวเอง” คำพูดนี้แสดงถึงความผูกพันที่เขามีต่อแคมเปญ และสะท้อนถึง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง แต่ยังเป็นพื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน

สำหรับความท้าทายในการทำงานครั้งนี้ วิน เมธวิน เล่าว่า “การถ่ายทอดความเป็น ACE ก็เหมือนกับการสร้างงานศิลป์ชิ้นสำคัญ ที่ต้องอาศัยทั้งความคิดสร้างสรรค์และความใส่ใจในทุกรายละเอียด ผมตั้งใจถ่ายทอดตัวตนของผมอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุด” แคมเปญนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเป็น ‘ACE’ ของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แต่ยังจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด และค้นพบศักยภาพที่แฝงอยู่ในตัวเอง และ วิน ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมหวังว่าทุกคนจะกล้าที่จะเป็น ACE ในแบบของตัวเองด้วยเช่นกัน” คำพูดนี้สะท้อนถึงหัวใจของแคมเปญที่กระตุ้นให้ทุกคนยอมรับตัวตน และก้าวข้ามทุกขีดจำกัดด้วยความมั่นใจ

นอกจากนี้ วิน เมธวิน ยังเผยถึงประสบการณ์พิเศษที่เข้าได้รับในฐานะลูกค้าประจำของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี “ทุกครั้งที่ผมมาที่นี่ เหมือนได้กลับมาสู่พื้นที่ที่ผมสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทั้งการช้อปปิ้ง รับประทานอาหารชมงานศิลปะ หรือพักผ่อน รวมถึงได้ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ผมได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและรู้สึกประทับใจมาก ทุกองค์ประกอบทำให้ผมรู้สึกพิเศษ และนี่คือเหตุผลที่ผมมักจะกลับมาที่นี่เสมอ” เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงไม่ได้เป็นแค่สถานที่ช้อปปิ้ง แต่คือโลกแห่งประสบการณ์ที่ตอบโจทย์
ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

ท้ายที่สุด AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities” ไม่ใช่เพียงแค่แคมเปญโฆษณา แต่คือประสบการณ์พรีเมียมที่เชื่อมโยงทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด ทุกครั้งที่มาเยือน คุณจะได้สัมผัสกับแฟชั่นล้ำสมัย ดีไซน์ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ อาหารที่เป็นมากกว่ารสชาติ บริการเหนือระดับ และความบันเทิงที่หาจากที่ไหนไม่ได้ และพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจที่รอให้คุณค้นพบ ทุกองค์ประกอบถูกสรรค์สร้างอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นจุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียมที่สมบูรณ์แบบ ใครก็ตามที่ได้สัมผัส จะต้องอยากกลับมาอีกครั้ง…แบบที่ วิน เมธวิน เองก็ยืนยันมาแล้ว!

#CentralEmbassy10thAnniversary

#AMAZINGCENTRALEMBASSY

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง