มันส์เกินต้าน 2 วงดัง “ATEEZ” และ “TREASURE” เอเนอจี้มาแรง จัดเต็มความสนุก ในงาน KPOP MASTERZ IN BANGKOK 2024 >>

แชร์ข่าวนี้

ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันสนั่น มันส์กันจนลืมเหนื่อย เมื่อ 2 วง K-POP ระดับโลก “ATEEZ” และ “TREASURE” ได้มาเจอกันครั้งแรกในงาน KPOP MASTERZ IN BANGKOK 2024 <ATEEZ x TREASURE> ที่มอบความสุข โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Paradise E&A, Monday Morning Creative Lab, Neverland Entertainment ให้สาวก K-POP ได้มีโมเมนต์กับศิลปินวงโปรดกันแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าทำถึงสุด ๆ สมการรอคอยกับการกลับมายิ่งใหญ่ของงานในครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี


เปิดเวทีด้วย 8 หนุ่ม วง ATEEZ นำโดย HONGJOONG, SEONGHWA, YUNHO, RYUSANG, SAN, MINGI, WOOYOUNG, JONGHO จากค่าย KQ Entertainment ที่ชวนให้ทุกคนมาเต้นไปด้วยกันในเพลง WORK พร้อมเพลงสุดมันส์ที่ทั้ง 8 หนุ่มจัดเต็มความเต้นเป๊ะ แถมเอ็นเตอร์เทนปัง ไม่ว่าจะเป็นเพลง SAY MY NAME, TURBULENCE, WAVE, THE REAL, BOUNCY (K-HOT CHILLI PEPPERS) และ GUERRILLA ที่ทำเอาประทับใจแฟนคลับสุด ๆ แถมยังได้สนุกและยิ้มตามได้กับช่วงของการเล่นเกมส์ที่ทั้ง 8 หนุ่ม ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ภารกิจสำเร็จ


มันส์กันต่อเนื่องกับวง  TREASURE บอยแบนด์จากค่าย YG Entertainment โดย 10 หนุ่ม ทั้ง CHOI HYUN SUK, JIHOON, YOSHI, JUNKYU, YOON JAE HYUK, ASAHI, DOYOUNG, HARUTO, PARK JEONG WOO, SO JUNG HWAN ทำเอาแฟน ๆ อึ้งด้วยการประเดิมสเตจเพลงฮิตอย่าง KING KONG และต่อไปกับเพลง JIKJIN, HELLO, STUPID, I WANT YOUR LOVE, MMM (Rock Ver.), RUN แถมยังได้เต็มอิ่มไปกับช่วงการพูดคุยที่ทั้ง 10 หนุ่ม แจกโมเมนต์สุดน่ารักจนแทบใจจะลายกันเลยทีเดียว และแจกโบนัสแฟนคลับด้วย ENCORE กับ DARARI (REMIX) ในแบบ Rock Version ที่เท่ห์กระแทกใจ และเพลง I WANT YOUR LOVE ที่มาคว้าหัวใจแฟน ๆ อีกครั้ง
ยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่มันส์สุด ๆ ด้วยเอเนอจี้ของ 2 วง K-POP ระดับโลก “ATEEZ” และ “TREASURE” ที่เป๊ะเรื่อง Performance และแดนซ์กันแบบมีเสน่ห์ ทุกไลน์เต้นทำแฟน ๆ กรี๊ดสุดเสียง จนทุกคนที่ชมอยู่ในฮอลล์ตลอดทั้งคอนเสิร์ตฟินขั้นสุด และประทับใจกับการได้ชมวงโปรดที่รอคอยมานานในงาน KPOP MASTERZ IN BANGKOK 2024 <ATEEZ x TREASURE> ที่จัดขึ้นในครั้งนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง