‘PROJECT 7’ (โปรเจกต์ เซเว่น) รายการเซอร์ไววัลใหม่ล่าสุดจาก JTBC (เจทีบีซี) เปิดโอกาสให้ผู้ชมมาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ฟอร์มบอยกรุ๊ประดับโลกวงต่อไป เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ! >>

แชร์ข่าวนี้

JTBC (เจทีบีซี) สถานีช่องโทรทัศน์เคเบิลชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นมากกว่าผู้ชม พร้อมมาร่วมฟอร์มบอยกรุ๊ปไปด้วยกัน ในรายการเซอร์ไววัลล่าสุด ‘PROJECT 7’ (โปรเจกต์ เซเว่น) รายการที่ไม่ว่าใครก็มีส่วนร่วมได้ตามคอนเซ็ปต์ ‘รวบรวมและพัฒนา’ ผ่านการโหวตในแต่ละรอบที่จะให้ผู้ชมมาร่วมโหวตและจัดทีม เพื่อเฟ้นหา 7 สมาชิกที่สมบูรณ์แบบที่สุดจากเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบและสนับสนุน เป้าหมายคือ การพัฒนาทีมเป็นบอยกรุ๊ปที่จะมุ่งสู่ตลาดโลก ซึ่งในบรรดาผู้เข้าแข่งขันก็มีคนไทยเข้าร่วมถึง 3 คนด้วยกัน ได้แก่ SANTA (แซนต้า)AOM (ออม) และ PETCH (เพชร)

อีกหนึ่งความน่าสนใจของรายการคือ ทีมงานทั้งไดเรกเตอร์และพิธีกร ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการเค-ป๊อป Ryan S. Jhun (ไรอัน จอน) หนึ่งในนักแต่งเพลงดังอย่าง ‘나야 나 (PICK ME)’ และนักแสดงนายแบบผู้เปี่ยมล้นไปด้วยคาริสม่า Lee Soo Hyuk (อี ซูฮยอก) รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ เสริมทัพด้วยศิลปินหนุ่ม Ha Sung Woon (ฮา ซองอุน) มาช่วยดูแลเรื่องการร้อง และครีเอทีฟไดเรกเตอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงรุกกี้มาแรง KISS OF LIFE (คิส ออฟ ไลฟ์) อย่าง Lee Hae In (อี แฮอิน) ที่พร้อมจะให้คำแนะนำเพื่อพัฒนาเด็กฝึก นอกจากนี้ ในเรื่องการเต้นก็จะมีนักออกแบบท่าเต้นที่เป็นที่รู้จักอย่าง RyuD (รยูดี) และ Bada Lee (บาดา อี) การันตีโชว์ที่สุดยอด
ทั้งนี้ รายการเซอร์ไววัล ‘PROJECT 7’ (โปรเจกต์ เซเว่น) มีกำหนดออกอากาศในทุกวันศุกร์ ทางช่องเคเบิลเกาหลี JTBC (เจทีบีซี) เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ และสำหรับผู้ชมที่อยู่ประเทศไทยสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชัน Viu Thailand
[PROJECT 7] (4K) Title Song ‘달려 (Up to you)’ Premiere Stage
CONCEPT FILM 
<ช่องทางการติดตามรายการ ‘PROJECT 7’ (โปรเจกต์ เซเว่น)>
Official Website : https://project7.kr/en/
#PROJECT7 #프로젝트7 #Assemble #Upgrade #WorldAssembler #Lets_Assemble #JTBC #SLL
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้