คาร์นิวัลเมจิก สุดเซอร์ไพร์ส! ดึง ยองแจ GOT7 และ ยุนซอบิน ร่วมงาน Carnival XMAS MAGIC ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสมอบความสุขกับคอนเสิร์ตในอาณาจักรเมืองไฟ 14 ธันวาคม นี้ >>

แชร์ข่าวนี้

คาร์นิวัลเมจิก การันตีความอลัง การแสง สี เสียง ทุ่มทุ่นจัดกิจกรรมสุดพิเศษส่งท้ายปี Carnival XMAS MAGIC งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่และอลังการที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนพร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้ อย่าง ยองแจ GOT7 ที่มาพร้อมกับ ยุนซอบิน พี่น้องแห่งค่าย AndBut ร่วมโชว์คอนเสิร์ตและเปิดไฟต้นคริสมาต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

กิตติกร คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เปิดประสบการณ์ใหม่ในเดือนแห่งความสุขกับ Carnival ได้จัดงานคริสต์มาสสุดอลังการที่รวมทั้งความสนุกและความตื่นตาตื่นใจกับการแสดงและโชว์สุดพิเศษมากมายเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศในสิ้นปีนี้ กับ โชว์ขบวนพาเหรด โชว์โรงละคร พลุสุดยิ่งใหญ่และเมืองไฟสุดอลังการ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสุดๆเพื่อสร้างความทรงจำดีๆให้แก่ทุกๆคนในเทศกาลแห่งความสุข อีกทั้งยังมีไฮไลท์สำคัญสุดๆที่มีแค่งานนี้เท่านั้นและที่ไม่ควรพลาดคือการเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียครับ”

“ด้วยกระแสเคป็อปที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ทาง Carnival Magic จึงได้ศิลปินชื่อดังในวงการเคป็อปอย่าง ยองแจ และ ยุนซอบิน ที่มีความสนุกสดใสเหมาะกับ Carnival Magic มาร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาส ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของทั้งสองหนุ่มที่ได้มาร่วมงานที่จังหวัดภูเก็ต เพราะฉะนั้นอย่าลืมมาดูโชว์ของทั้งสองหนุ่มที่เตรียมมาให้แฟนๆและชาว Carnival Magic โดยเฉพาะด้วยนะ ในงาน Carnival Xmas Magicวันที่ 14 ธันวาคม 2567 นี้ นะครับ”

เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครและหาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วไปด้วยกัน จองบัตรได้ทาง www.allticket.com

Pre-Sale: 19 ตุลาคม 2567 และ General Sale: 26 ตุลาคม 2567

สำหรับผู้ที่ซื้อ Pre-Sale จะได้ส่วนลดสินค้าสุด limited ของ Carnival Magic 10% แลกได้ในวันงาน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง