YG”MM ผนึกกำลัง YG ENTERTAINMENT เปิด AUDITION เฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ทั่วไทยและเอเชีย สู่การเป็นศิลปินระดับโลก ใน “2024 YG X YG’’MM AUDITION in Thailand” >>

แชร์ข่าวนี้

YG ENTERTAINMENT เดินหน้าเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ทั่วเอเชีย เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นศิลปินฝึกหัดที่จะพัฒนาสู่การเป็นศิลปินระดับโลกในอนาคต กับ “2024 YG GLOBAL AUDITION” ที่เริ่มเปิดออดิชั่นทั่วโลกมาแล้วหลายประเทศ ซึ่งความพิเศษของการออดิชั่นในไทยจะเป็นการร่วมมือระหว่าง YG ENTERTAINMENT และ YG”MM (วายจีเอ็มเอ็ม) ผนึกกำลังตามหาเด็กรุ่นใหม่ที่ใจรักอยากเป็นศิลปิน เข้ามาพัฒนาฝึกฝนและผลักดันสู่การเป็นศิลปินระดับโลก ซึ่งในประเทศไทยจะเป็นการเปิดออดิชั่นร่วมกับ YG Entertainment Audition Casting Team อีกด้วย

สำหรับโปรเจกต์ 2024 YG GLOBAL AUDITION เปิดรับสมัครออดิชั่นเด็กรุ่นใหม่ ไม่จำกัดเพศและสัญชาติ ที่เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2549 – 2556 โดยให้กรอกใบสมัครพร้อมส่งคลิปความสามารถที่นำเสนอตนเองภายใน 1 นาที ไม่ว่าจะเป็น คลิปการร้อง (Vocal) คลิปการแร็ป (Rap) คลิปการเต้น (Dance) หรือ รูปลักษณ์ (Appearance) เพื่อคัดเลือกในขั้นตอนแรก ก่อนติดต่อกลับผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาออดิชั่นเป็นรายบุคคลในลำดับต่อไป โดยจะมีคณะกรรมการจากทั้ง YG”MM ประเทศไทย และ YG Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ เดินทางมาทำการคัดเลือกเองแบบตัวต่อตัว ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ บริษัท YG”MM อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส กรุงเทพฯ

เตรียมตัวให้พร้อม และเข้าไปดูรายละเอียดการสมัครออดิชั่นได้ที่ https://www.ygmmofficial.com โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 25 ตุลาคม ถึง วันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 สามารถดูรายละเอียด คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร 2024 YG X YG’’MM AUDITION in Thailand เพิ่มเติมได้ทางเว็ปไซต์ออดิชั่นของ YG รวมถึงโซเชียลมีเดียของ YG และ YG”MM ทุกช่องทาง โอกาสดี ๆ อย่างนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

#YG #YGMM #AUDITION #YGAUDITION #YGMMAUDITION #GLOBALAUDITION #YGGLOBALAUDITION #2024YGxYGMMAUDITION

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้