ประเทศไทยจะมี “น้องยู” แล้ววว!!! เตรียมพบกับ first time with ‘YU’ : fan meeting & fan sign event in Thailand >>

แชร์ข่าวนี้

Yang Yu Teng (หยางอวี่เถิง) หรือที่รู้จักกันในชื่อ “YU(ยู)” หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงจากการรับบทนักแสดงนำในซีรี่ส์เรื่อง We Best Love : No.1 For You (2021) ที่ถือได้ว่าโด่งดังและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนั้น จนทำให้มีภาคต่อตามมาในเวลาไม่นานกับ We Best Love : Fighting Mr. 2nd

นอกจากนี้ “ยู” ยังมีความฝันและความสามารถในการร้องเพลง โดยเค้าได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ในเพลงที่มีชื่อว่า Blue Lover ทำให้ได้เห็นว่านอกจากความสารมารถด้านการแสดงแล้ว ทางด้านการร้องเพลงหนุ่มยูก็เก่งไม่แพ้กัน โดยหลังจากซีรีส์จบไม่นาน ยูก็ได้ออกSingle Albumของตัวเอง ที่มีชื่อว่า “Nothing to do at night” กับเพลง “Follow” ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ

 

และในปีนี้ “ยู” ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆชาวไทย ด้วยการประกาศงานแฟนมีตติ้งและแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อฉลองครบรอบ4 ปีในการเดบิวต์ของเขา กับงาน first time with ‘YU’ : fan meeting & fan sign event in Thailand ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23-24 พ.ย.นี้ โดยแฟนมีตติ้งจะจัดขึ้น ณ Ultra Arena, Bravo BKK ที่รับรองว่าขนความพิเศษมาให้แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะจนหายคิดถึงกันแน่นอน!

#firsttimewithYUinBKK #หยางอวี่เถิง 

#YangYuTeng #楊宇騰YU #NowToNiceEnt

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

Twitter : @NowtoNice_Ent

Facebook : facebook.com/nowtonice.ent

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้