“พี่โฟร์ – จัตวา” ควงแขนเสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น เซอร์ไพรส์แฟนคลับดาวบริวาร ในงาน BOOK EXPO THAILAND 2024 >>

แชร์ข่าวนี้

คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้ และ เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ สองนักแสดงนำจากซีรีส์ฮิต Reverse 4 You ดาวบริวาร พร้อมด้วย  มะนาว-ณัฐณิชา พลสมบัติ ผู้รับบทวีวี่ น้องสาวสุดน่ารักของจัตวา ร่วมสร้างบรรยากาศสุดฟินให้กับแฟน ๆ ในงาน BOOK EXPO THAILAND 2024 ณ บูท Lily House เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงเชียร์และการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรมอย่างเนืองแน่น

งานนี้บูท Lily House แทบแตก เมื่อคริสติน และ เม หรือ พี่โฟร์-จัตวา โผล่มาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยลุคสุดชิค เท่ห์เกินต้าน ควงคู่มากับ มะนาว หรือ วีวี่ น้องสาวตัวแสบ ที่ช่วยเติมความสนุกให้กับกิจกรรมแจกลายเซ็น ถ่ายรูป และพูดคุยกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ทำเอาแฟน ๆ ต่างประทับใจและฟินสุด ๆ จนบรรยากาศที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความน่ารักของนักแสดงทั้งสามคน

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความสนุกที่เรียกเสียงหัวเราะและความสุข เป็นการยืนยันถึงกระแสความนิยมของซีรีส์ Reverse 4 You ดาวบริวาร ที่ยังคงครองใจแฟน ๆ อย่างเหนียวแน่น

สามารถติดตามชมซีรีส์  Reverse 4 You ดาวบริวาร ย้อนหลัง ได้ที่ Netflix Thailand และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้