The Sisters Nails & More “Shade Your Day With us” เอม-อิ๊ง เปิดThe Sisters Nails & More ทำเล็บสวยระดับเฟิร์สคลาส

แชร์ข่าวนี้

2 พี่น้องคู่ซี้ คุณเอม  พินทองทา ชินวัตร  และ คุณอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ควงคู่เปิดกิจการร้านทำเล็บสุดเก๋บริการระดับเฟิร์สคลาส รวบรวมทุกเทคนิคพิเศษ และ สีสันจากทั่วโลก มาเนรมิตเล็บสวยให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเติมสีสันให้กับเล็บสวยๆ เปิดให้บริการกันแล้ววันนี้  ร้าน The Sisters Nails & More  บริเวณชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน

โดยคุณเอม เผยว่า The Sisters Nails & More  เกิดจากความชอบส่วนตัวของเรา เพราะเราสองคนพี่น้องมีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน  เราชอบเรื่องความสวยความงาม ชอบเกี่ยวกับแฟชั่นทุกอย่าง  แต่สิ่งที่เราสองคนพี่น้องทำบ่อยที่สุด  และมักไปทำด้วยกัน  ก็คือ การเดินเข้าร้านเล็บ  เรามองว่าเล็บเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกภาพ ช่วยเสริมให้ผู้หญิงดูดี สวยสมบูรณ์แบบ  จริงๆ เราสองคนก็คิดและฝันไว้หลายอย่างว่าอยากจะทำร้าน ทำกิจการเล็กๆ เยอะไปหมด  แต่อะไรคือสิ่งที่เราชอบจริงๆ ก็คือ สิ่งใกล้ตัวเรา  ก็เลยมาจบที่ร้านเล็บ

คุณอิ๊งช่วยเสริม   “ด้วยการทำงาน หน้าที่ของเราทั้งสองคนหนักในการทำบิสซิเนสใหญ่  ทำเรื่องอสังหาริมทรัพย์ มันใหญ่มาก เราสองคนก็เลยมองบิสซิเนสที่เบา  ผ่อนคลาย  และอยากเผยแพร่  อยากนำเสนอ แนะนำเทรนด์เรื่องความสวยความงามเกี่ยวกับเล็บและการดูแลสุขภาพมือและเล็บ  เพราะเราสองคนบินเดินทางบ่อย  ก็จะไปเห็นร้านเล็บ ร้านเสริมสวย ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีดีไซน์ที่แตกต่าง แนวแปลกๆ ใหม่ๆ อุปกรณ์ที่เขาใช้ในร้าน  มีเทคนิคการทาแบบใหม่ๆ โปรดักใหม่ๆ ของแต่ล่ะที่  บางที่ก็จะมีตัวปั๊มลาย  ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเล็บก็สวยด้วยสีสันได้   ซึ่งเราก็นำเทคนิคนี้มาใช้ในร้านด้วย เรียกว่าเก็บลายละเอียดจุดเด่น อะไรที่น่าสนใจก็จะมีอยู่ใน The Sisters Nails & More  ด้วย”

The Sisters Nails & More   จะเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นเล็บสวย…..

อันดับแรกคงเป็นการจำลองช้อปยาทาเล็บจากทุกมุมโลก ที่มีคุณภาพสีสันสวยงาม แปลกตา ไม่เหมือนใคร ไว้ในร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกที่เยอะที่สุด แล้วก็ตามมาด้วยเรื่องของเทคนิคใหม่ๆ  ที่เราไปเก็บเกี่ยวมาได้จากการที่เราเดินทางไปตามประเทศต่างๆ เราก็จะนำมาใช้ที่ร้านของเราด้วย อัพเดทแฟชั่นสีสันใหม่ๆตามเทรนด์ ตามเทศกาล อย่างเช่น เล็บสวยแบบสาวทำงานเป็น Working time & Celebrities look   หรือจะเป็นคู่เพื่อนรัก  คู่รัก ก็จะมี Sweet couple  หรืหรือ แก๊งค์เพื่อนสาวเปรี้ยว สังคมปาร์ตี้ Gangster, Party time  และ สำหรับใครที่ชอบเปลี่ยน ชอบความสนุกสนาน ชอบลูกเล่นใหม่ๆ ก็จะมีคอนเซ็ปต์ Fun, Happy time  ไว้ให้เลือก โดยมีโปรดักยาทาเล็บที่หลากหลายที่เลเซบทั่วโลกเลือกใช้กัน อาทิ  OPI , ZOYA , CIATE , AMERICAN APPAREL, DEBPRAH LIPPMANN , ORLY , CHINA GLAZE , ESSIE , MAC , TOMFORD , DELSOI , CLAIRE’S , PA , W.I.P, OLU OLU

ดูจากบริการและผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้ คุ้มค่ากับราคาค่าบริการ อย่างเช่น Set standard Medicare& Pedicure set ราคาที่ 1,500 บาท มีทั้งScrub,Mark,Cuticle(ตัดหนัง),Treatment, นวดผ่อนคลาย และทาสีเล็บตามที่ลูกค้าเลือก  นอกจากนี้เรายังมีบริการ พาราฟิน ,แว้กซ์,ต่อขนตา ,นวดหินร้อน  และในอนาคตคงขยับขยายและดูบริการอะไรใหม่ๆเข้ามาอีก เราจะอัพเดทเทรนด์ตลอด

The Sisters  คำศัพท์ติดปากเฉพาะตัวของ 2 พี่น้อง….

ที่มาของ The Sisters Nails & More   

คำว่า SISTERS  เป็นคำพูดติดปาก ของเรา 2  คน เราสนิทกันมาก มองตารู้ใจ เวลาที่เราทำอะไรเหมือนๆกัน คิดอะไรเหมือนกัน  เลือกของแบบเดียวกัน  เราจะหันมาแล้วพูดว่า SISTERS อีกแล้ว สำหรับเราไม่ใช้แค่พี่น้อง เราแปลคำนี้ว่าใจตรงกัน  รู้ใจ เข้าใจกัน ซึ่งจริงๆ คิดไว้เยอะมาก  หลายคำหลายภาษาที่คิดไว้  แต่สุดท้ายเราก็เลือกคำที่เป็นเราสองคน

ภายในร้านเราจะมีเอกลักษณ์อีกอย่าง  ที่บ่งบอกถึงคำว่า SISTERS  นั้นก็คือตุ๊กตารัสเซีย…..อันนี้เป็นกิมมิกร้านอีกอย่าง  ตุ๊กตาตัวนี้มันจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกัน เป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารัก  ซึ่งมันก็เหมือนเป็น the sisters ที่ไม่จำเป็นต้องมีแค่ 2 คน จะเป็น sisters   แต่มาใช้บริการกันหลายๆ คนก็เป็น sisters ได้

The Sisters Nails & More  เปิดบริการแล้วที่ บริเวณชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน  หรือ จะสอบถามกันได้ที่เบอร์ 02 6106747 เปิดบริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 10.00-21.00 น.  หรือคลิกไปที่ www.thesistersnails.com ,FB : The Sisters Nails & More , IG :@thesisters_nails   นะค่ะ……

ท่านสามารถชมภาพบรรยากาศ งาน The Sisters Nails & More “Shade Your Day With us” เพิ่มเติมได้ คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง